PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

PlayerUnknown's Battlegrounds đã bán được hơn 50 triệu bản trên PC và Xbox One, theo thông báo mới đây của PUBG Corp.

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

“Chúng tôi thực sự bị làm lu mờ bởi thành công và sự tăng trưởng liên tục của PUBG, và chúng tôi đang vô cùng lạc quan về tương lai của tựa game”, PUBG Corp viết trong thông báo. “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tạo ra những nội dung và cải tiến mới cho tất cả các phiên bản của trò chơi. Chúng tôi biết vẫn còn nhiều thứ chúng tôi có thể làm để PUBG trở thành tựa game hay hơn với tất cả người chơi. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã cùng chúng tôi tham gia vào chuyến đi hoang dại này.”

Để kỷ niệm cột mốc này, PUBG hiện đang giảm giá 33% trên Steam với mức giá 19.99 USD, tức 228,000 đồng. Nó cũng đánh dấu lần đầu tiên PUBG có giá thấp hơn 30 USD kể từ thời điểm tựa game được phát hành vào cuối tháng 3 năm ngoái. 

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Lưu ý rằng thời gian giảm giá kéo dài từ hôm nay (20/6) đến hết ngày 06/7 sắp tới.

Dĩ nhiên, phần lớn người chơi trong số 500 triệu game thủ đã đăng ký tài khoản PUBG tới từ phiên bản mobile miễn phí. Tuy nhiên, việc nhà phát triển bán được hơn 50 triệu bản trên hai nền tảng PC và Xbox One vẫn là một thành tích đáng nể.

Phiên bản Xbox One của PUBG hiện vẫn tụt hậu so với PC do được phát triển muộn hơn nửa năm. Nó vẫn còn khá nhiều lỗi, chưa thể đồng bộ tốt với thiết bị - PUBG Corp biết điều đó và cam kết sẽ tiếp tục cập nhật và cải thiện trong thời gian sắp tới.

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Ở những diễn biến liên quan, PUBG Corp cũng đã hợp tác với DC Comics để đưa hai nhân vật nổi tiếng là Joker và Harley Quinn vào PUBG với mục tiêu làm mới trò chơi

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.