PUBG: Map Sanhok cùng vũ khí mới chuẩn bị tràn vào

Bản update mới nhất PlayerUnknown’s Battlegrounds sắp sửa xuất hiện và nó đem theo bản đồ đang rất được mong chờ.




Giới thiệu nhanh về các địa điểm đáng chú ý trong map Sanhok:



PUBG: Map Sanhok cùng vũ khí mới chuẩn bị tràn vào
Hang động – Ở đây bạn sẽ tìm thấy một địa điểm khảo cổ bị bỏ hoang, nằm ở trung tâm của một hang động bên bờ biển. Nhảy dù vào trong thông qua các khoảng hở để có thể nhặt được nhiều đồ nhất và hãy tìm một chiếc thuyền để thoát ra nhanh chóng.


Phế tích - Chỉ những người chơi táo bạo nhất sẽ chinh phục được những phế tích đầy chướng khí này. Phế tích sẽ mang lại phần thưởng cho những người sống sót trong cuộc cận chiến với phần thưởng hậu hĩnh. Hãy nhảy lên mái của các ngôi đền từ phía trên, hoặc lẻn qua các đường hầm trên mặt đất.


Resort Thiên Đường - Chào mừng bạn đến Thiên Đường, khu nghỉ mát sang trọng (và duy nhất) của Sanhok. Nơi này có tất cả: tầm nhìn xuyên sân trong cho tay súng bắn tỉa, trải nghiệm lý thú phòng này sang phòng khác cho các chuyên gia súng ngắn và hành lang tầm trung hoàn hảo để rèn luyện kỹ năng SMG của bạn. Thời gian trả phòng là 11:00.


Trung tâm tập luyện - Đo lường khả năng của chính mình để trở thành kẻ mạnh nhất trong những kẻ mạnh tại cơ sở đào tạo bị bỏ rơi này. Sinh tồn và vượt qua những chướng ngại vật chiến thuật để có thể có cho mình những vật phẩm. Hoặc cố gắng tốt hoặc là chết.


Khu mỏ - Mỏ đá vôi bị ngập lụt này là một sự khám phá về cả giác quan và chiến thuật trong những cánh rừng xanh tươi của Sanhok. Với ít cây để che phủ, bạn sẽ phải di chuyển từ gò đất này đến gò đất kia, cướp bóc và chiến đấu trong khi có thể bị tấn công bởi kẻ thù trên vành của mỏ đá.


Bến cảng - Khám phá các tàu chở hàng đầy vật phẩm trong con đường vắng nằm ở góc Đông Nam của Sanhok. Với rất nhiều cơ hội cho các chiến binh tầm trung, đây là một nơi tuyệt vời cho những người chơi mới, với hy vọng có được vật phẩm, và chạy trốn.


Đường bộ - Một số khu vực ở Sanhok được lát bằng bê tông cũ. Hãy sử dụng các con đường này để thoát khỏi vòng bo, đồng thời cảnh giác với các kẻ thù đang ẩn nấp!

Sanhok sẽ ra mắt chính thức vào ngày 22/6 sắp tới – và nó sẽ đem theo một loại vũ khí hoàn toàn mới. Khẩu QBZ95 sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trên Sanhok, thay thế cho SCAR-L ở hai maps trước. QBZ95 sẽ dùng đạn 5.56mm với băng đạn tiêu chuẩn chứa được 30 viên, mở rộng lên tới 40 viên. QBZ95 sẽ có tỉ lệ xuất hiện 140% - tương đồng với SCAR-L.



Với việc ba maps sắp sửa có sẵn trong PUBG, người chơi sẽ có hai tùy chọn riêng biệt – một là Battle Royale với Erangel và Miramar, và hai là Mini Royale hiện sẽ chỉ có Sanhok.


Bản Update #15 cũng bao hàm một loạt những thay đổi về giao diện người dùng – danh sách bạn bè, bảng xếp hạng và cải tiến tính năng replay. Bên cạnh đó, pop-up trong lobby và trong game cùng minimap cũng sẽ được nâng cấp.


Theo PUBG Corp, họ chuẩn bị đưa vào tính năng “Minimap Dynamic Zoom” nhằm kích hoạt khả năng “tự động zoom gần/xa dựa trên tốc độ di chuyển của nhân vật, giúp bạn nhìn rõ hơn những thứ xung quanh.”

Ngoài ra, người chơi sẽ nhận biết rõ vòng bo hơn khi các khu vực trong Blue Zone sẽ có màu xanh và thanh cảnh báo cũng sẽ được tinh chỉnh lại để quan sát rõ hơn.



Trong nỗ lực quảng bá giải đấu PUBG lớn nhất lịch sử, PUBG Global Invitational (PGI) 2018, diễn ra từ 25-29/7 tại Berlin, Đức, một loạt banner sẽ được in trên các tòa nhà, bảng hiệu và skin dù mặc định của hai maps Erangel và Miramar.


Bản Update #15 sẽ xuất hiện trên phiên bản PC vào ngày mai hoặc ngày kia.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG: Một loạt ma-nơ-canh trong map Sanhok khiến game thủ chết khiếp

Chúng ẩn chứa nguy cơ không khác gì Red Zone.

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ.

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBG đã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan ' PlayerUnknown ' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

PUBG: War Mode lần đầu xuất hiện trong map Sanhok

Đây cũng có thể coi là một cách thức tập luyện không thể tốt hơn với những ai còn xa lạ với Sanhok. Trong vòng 15 phút, với địch thủ bao vây khắp mọi nơi trong ở một vùng chật hẹp với những món vũ khí sẵn có, bạn sẽ phải phản xạ tối đa nếu không

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ