PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Tại buổi họp báo của Microsoft tại sự kiện E3 2018 vừa qua, đoạn trailer mới nhất của PlayerUnknown’s Battlegrounds đã khiến người chơi phải “đứng ngồi không yên” khi hé lộ chút ít về map mới mang chủ đề mùa đông – dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan 'PlayerUnknown' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

“Bạn biết rồi đấy, dĩ nhiên là chúng tôi muốn theo dấu chân trên nền tuyết rồi”, “cha đẻ” của PUBG nói. “Nhưng tôi chưa thể hứa hẹn điều gì vào lúc này đâu. Nó vẫn còn quá sớm (để bàn luận thêm).” 

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Điểm đặc sắc của map tuyết mà chưa bản đồ nào trong PUBG sở hữu

Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 3 năm ngoái, PUBG đã cho người chơi toàn cầu trải nghiệm hai maps có diện tích 8x8km là Erangel và Miramar. Theo PUBG Corp, map đấu thứ ba Sanhok, có diện tích 4x4km, sẽ ra mắt vào ngày 22/6 sắp tới sau khi được thử nghiệm rộng rãi hồi đầu tháng 4 vừa qua.

PlayerUnknown nói với PCGamer rằng đội ngũ phát triển đang dự tính hoàn thiện map tuyết có diện tích lưng chừng 4x4 và 8x8km.

“Chúng tôi nhận thấy rằng 8x8 rất tuyệt nhưng phải mất một khoảng thời gian để hoàn thiện quy mô (rộng) của map”, PlayerUnknown nói. “Do đó, chúng tôi đang hướng tới một quan điểm gameplay, chúng tôi có lẽ sẽ giảm nó xuống chút ít (so với 8x8). Chúng tôi vẫn chưa có kích cỡ chính xác, nhưng tôi nghĩ nó sẽ lưng chừng đâu đó.” 

Bức ảnh xuất hiện cách đây vài tháng trên Reddit, được cho là phối cảnh của map tuyết trong PUBG

Rõ ràng PUBG Corp đang tìm mọi cách để níu kéo người chơi cũ và tìm kiếm game thủ mới cho PUBG. Nhất là trong bối cảnh tựa game battle royale đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao tới từ Fortnite của Epic Games.

Chúng ta đã biết Sanhok đem đến trải nghiệm sinh tồn chưa từng có trong PUBG nhờ diện tích nhỏ hẹp dẫn tới các pha giao tranh liên tục nổ ra ở gần như mọi địa điểm trên bản đồ. Và rất có thể map tuyết, với điểm nhấn là dấu chân trên nền tuyết – thứ chưa từng xuất hiện ở cả ba bản đồ Erangel, Miramar lẫn Sanhok – sẽ là một điểm nhấn nữa của PUBG trong quãng nửa cuối năm 2018.

Gamer

TIN LIÊN QUAN

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBG đã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ.

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi

PUBG: Map mới mang phong cách rừng rậm nhiệt đới được đưa vào thử nghiệm vào đầu tháng 4

Một cách thức trải nghiệm battle royale rất khác sắp xuất hiện.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là