NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Bungie, hãng sáng tạo ra hai thương hiệu “đình đám” làng game là Destiny và Halo, vừa nhận được khoản đầu tư khổng lồ 100 triệu USD (gần 2,3 ngàn tỷ đồng) từ NetEase Games, công ty chuyên phát hành game online tại Trung Quốc – theo báo cáo của GameIndustry.

Theo đó, Bungie đang lên kế hoạch dùng số tiền trên để tạo ra một tựa game mới và tự phát hành ngay sau đó. 

NetEase đầu tư 100 triệu USD cho hãng phát triển Destiny và Halo

Nguồn tin của Wall Street Journal cho biết rằng Bungie đang lên kế hoạch trở thành một nhà phát triển kiêm phát hành game trong tương lai – mà không cần thiết phải dựa vào một công ty như Activision, hãng phát hành Destiny 2.

“Chúng tôi sẽ quyết định mô hình kinh doanh và cách mà chúng tôi tạo ra những thế giới trong thị trường (game)”, ông Parsons nhấn mạnh.

Mặc dù vậy, Bungie cũng cam kết quan hệ hợp tác giữa họ với Activision vẫn sẽ tiếp tục như bình thường. 

“Nếu bạn là một game thủ Desitny, thông tin này không hề ảnh hưởng đến sở thích của bạn”, vị CEO nói rõ. “Destiny là một trải nghiệm sẽ phát triển trong nhiều năm tới. Chúng tôi sẽ làm việc với những đối tác tại Activision để thúc đẩy cộng đồng toàn cầu và đem tới nhiều người chơi ở khắp mọi nơi trên thế giới trở thành các Guardians. Cam kết của chúng tôi với thế giới sẽ không suy giảm bởi thông báo này. Chúng tôi rất vui mừng lên kế hoạch cho tương lai của thương hiệu Destiny và bạn sẽ còn biết thêm về những bước tiếp theo mà chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện vào những tuần tới đây.”

Khoản đầu tư của NetEase sẽ biến họ trở thành một trong những cổ đông nhỏ tại Bungie. NetEase đã có quan hệ đối tác với Activision Blizzard trong nỗ lực phát hành các tựa games như OverwatchHearthstone tại thị trường Trung Quốc. 

Lộ trình phát triển Destiny 2 sắp được thông báo sau đây ít ngày và dự kiến bản mở rộng sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay. Ngoài ra, Bungie còn đang ấp ủ dự định nâng tầm Destiny 2 trong những năm tới.

Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/netease-dau-tu-100-trieu-usd-cho-hang-phat-trien-destiny-va-31655.html

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn bắn súng Destiny 2 sẽ mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng này

Tựa game online bắn súng nhập vai bom tấn Destiny 2 đã tung ra đoạn trailer giới thiệu mới toanh đồng thời ấn định sẽ mở cửa open beta từ ngày 21/7 tới.

Destiny 2 - game bắn súng nhập vai hay nhất mọi thời đại được công bố tại E3 2017

Mô típ của Destiny 2 được xây dựng theo phong cách game bắn súng kết hợp nhập vai. Các nhân vật trong game đều có thể luyện level giống như trong những game online thông thường, cũng như kiếm thêm các loại vũ khí, trang bị... từ việc đi bàn.

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

Destiny 2 ban thẳng tay những game thủ sử dụng hack...dù không hề liên quan tới tựa game này

Dù những phần mềm hack có thể không sử dụng cho Destiny 2 nhưng NHP của tựa game này vẫn thẳng tay ban những game thủ đang mon men sử dụng những phần mềm gian lận

Top game online bom tấn sắp ra mắt nửa cuối năm 2017

Tổng hợp những game online người Việt chúng ta đã chờ đợi từ rất lâu mới được thưởng thức.

Game thủ chúng ta sẽ được chiến ngay những game online này trong năm nay

Như vậy là chỉ 1 ngày sau khi cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký tài khoản chơi thử thì game online bom tấn Dark and Light cũng đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

Việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft có mang lại cho Xbox quá nhiều sức mạnh không?

Nếu việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft được thông qua, nó có thể trao cho công ty và Xbox quá nhiều quyền lực đối với ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.