PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

Thông tin trên được PUBG Corp xác nhận trong Dev Letter (Thư từ Nhà phát triển) xuất hiện trên tất cả các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức vào rạng sáng nay (27/5) theo giờ Việt Nam.

PUBG Corp gọi Sanhok là “map đẹp nhất đã được tạo ra” và đây là một trong những “ưu tiên” của họ trong quá trình phát triển PlayerUnknown’s Battlegrounds.

“Chúng tôi hướng đến việc ra mắt chính thức (Sanhok) trước thời điểm cuối tháng 6, và sẽ còn tiến tục phát triển”, PUBG Corp viết. “Sẽ có những phương tiện mới riêng và vũ khí riêng dành cho Sanhok, sẽ được tung ra trong khoảng một tháng sau khi map mới ra mắt. Và một yêu cầu từ fan hâm mộ - sẽ cố một chiếc xe ba bánh mang tên Tuksthai được đưa vào.” 

PUBG: Map Sanhok ra mắt chính thức vào cuối tháng 6, bổ sung thêm xe tuk tuk

Theo hình ảnh được nhà phát triển cung cấp, Tuksthai có hình dáng giống với chiếc xe tuk tuk – phương tiện di chuyển rất phổ biến ở các quốc gia Thái Lan và Campuchia – bao gồm chỗ ngồi dành cho bốn người, đủ một squad trong PUBG.

Sanhok, ban đầu có tên là Codename: Savage, được lấy cảm hứng từ những hòn đảo rộng lớn chạy dọc vùng Đông Nam Á, theo PUBG Corp thông tin. Map 4x4 được thiết kế theo chru đề rừng rậm nhiệt đới, bao gồm hai địa danh của Việt Nam, thử nghiệm giới hạn lần đầu vào đầu tháng 4 vừa qua và đã cho người chơi PUBG tham gia thoải mái sau đó một tháng.

Với lối chơi đột phá, thiên về giao tranh trên một bản đồ nhỏ bé hơn hẳn so với Erangel và Miramar, Sanhok còn được coi là niềm tự hào của đội ngũ phát triển game. 

Khu chợ bỏ hoang sắp xuất hiện trong Sanhok

“Có những thành viên trong đội ngũ đã dành mọi thời gian mình có để chăm sóc từng tán cây, ngọn cỏ, thêm rêu tảo vào nước,...”, PUBG Corp thông tin. “Đội ngũ chúng tôi đang cố gắng để làm cho Sanhok hoàn hảo đến từng cm, từ các hoa văn trên tường đá hay những vật phẩm trong các nhà trên đảo. Mỗi chi tiết này, chúng tôi rất sẵn lòng được nghe phản hồi từ các bạn trong lần test cuối gần đây!” 

Nhà phát triển cho biết “vẫn còn nhiều thứ hay ho muốn kể về Sanhok trong những tuần tới” trước khi khép lại lá thư đặc biệt đầu tiên gửi tới cộng đồng người chơi PUBG.

Song song với việc công bố những thông tin liên quan đến map Sanhok, PUBG Corp còn cho biết những việc làm đang được “ưu tiên hàng đầu đó chính là: tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa máy chủ và ngăn chặn gian lận.”

Gamer

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-map-sanhok-ra-mat-chinh-thuc-vao-cuoi-thang-6-bo-sung-them-31533.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBG đã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng

PUBG đưa Hà Tĩnh, Tam Bằng vào map mới Sanhok

Trên trang Steam của PUBG, PUBG cho biết họ đã tiến hành thêm mới bốn khu vực (Cave, Tambang, Lakawi & Na Kham) và thay đổi tên gọi của tất cả các địa điểm trên Sanhok để nó phù hợp với “cảm hứng từ những hòn đảo rộng lớn chạy dọc vùng biển

PUBG: Một loạt ma-nơ-canh trong map Sanhok khiến game thủ chết khiếp

Chúng ẩn chứa nguy cơ không khác gì Red Zone.

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan ' PlayerUnknown ' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

Thẻ Sự kiện của PUBG chẳng khác mấy với Battle Pass trong Fortnite

Điểm mấu chốt của Thẻ Sự kiện chính là các nhiệm vụ in-game được tạo ra để thử thách và trao thưởng cho tất cả người chơi đã bỏ tiền ra mua nó. Vẫn chưa có ví dụ cụ thể nào được đưa ra, nhưng PUBG Corp cho biết sẽ có “hàng đống các loại nhiệm vụ”

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với