Trời nóng không có điều hoà và đây là sáng kiến 'quặn ruột' của game thủ Việt để ngồi chơi game vẫn mát

Với thời tiết nóng bức như hiện tại thì rõ ràng chiếc máy lạnh là vô cùng quan trọng, gần như bạn chẳng thể nào mà tập trung để chiến game được khi nhiệt độ môi trường tăng cao, cộng hưởng với những chiếc máy tính cấu hình cao cũng chẳng khác nào lò sưởi. Cách giải quyết đơn giản và hiệu quả nhất chính là bật điều hoà nhiệt độ, nhưng mà nếu không có điều kiện sắm thì sao?

Vâng, dưới đây chính là phương thức siêu sáng tạo mà một game thủ Việt đã nghĩ ra và chia sẻ trên group Vietnam Gaming Show, đó là bật quạt cây với sự trợ giúp giảm nhiệt là... chậu đá. 

Trời nóng không có điều hoà và đây là sáng kiến 'quặn ruột' của game thủ Việt để ngồi chơi game vẫn mát

Rõ ràng với chậu đá để cạnh người và quạt thổi vào như vậy thì sẽ mát mẻ hơn rất nhiều so với việc chỉ có quạt không. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng nửa tiếng - 1 tiếng là cùng thì chậu đá trên sẽ tan hết và mất đi tác dụng ban đầu của nó, vì thế muốn chơi được lâu thì sẽ phải tiêu tốn kha khá nước đá để duy trì.

'Đơn giản nhưng ko hiểu quả bác, riêng về cái này mình làm mấy chục cái demo rồi, cả những cái mẫu trên mạng chỉ, chả có cái nào mát mấy mà tốn tiền đá vãi, chỉ có nhái theo cái quạt lạnh đang bán bên ngoài, xài bơm nước là mát và hiệu quả nhất thôi, xài kiểu đó còn được 1-2 tiếng chứ đá này 20p hết mát' - Một game thủ chia sẻ những kinh nghiệm khá 'đau' về việc làm mát của bản thân. 

Vì thế mà nhiều game thủ khác đã khuyên anh chàng này nên tiết kiệm một chút hoặc... bán chuột đi để mua một cái quạt nước đá riêng, đảm bảo mát lâu hơn: 'Bán chuột mua cái quạt nước đi bác, mát lắm'.

Dù sao, trong lúc cấp bách, thời tiết nóng lên đột ngột thì đây vẫn là một phương pháp khá nhanh và thú vị, tiếc là hiệu quả không được lâu và tốn đá. Chính vì vậy mà game thủ nên tìm các biện pháp khác dài hơi hơn, ví dụ như quạt đá hay máy lạnh đứng sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều, tất nhiên là cần tiết kiệm thêm tiền một chút mới có thể mua được bởi sẽ tốn khoảng hơn 1 triệu đồng cho loại này.

Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/troi-nong-khong-co-dieu-hoa-va-day-la-sang-kien-quan-ruot-cua-31258.html

TIN LIÊN QUAN

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Fifa Online 4: Game thủ, khi bóng đá là tất cả

Tại Việt Nam, khi đội bóng chiến thắng dù là cấp độ nào, thời điểm khác nhau thì cảm xúc từ người hâm mộ cũng chân thành, nồng nàn, hồn nhiên như vừa vô địch World Cup, Euro, hay cúp C1 - tất nhiên là với nghĩa bóng.

Bá đạo anh trưởng nhóm GTA Online băng rừng lội suối ngoài đời thực thăm toàn bộ game thủ chơi cùng

Đây là câu chuyện 'cổ tích ngoài đời thực' của một game thủ trưởng nhóm Hillbilly Agenda trong GTA Online với khoảng 30 người sống tại Tennessee.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Quán net quyết tâm khô máu giảm giá 50% vẫn chẳng có ai vào chơi

Chủ quán net đăng tải khi anh này quyết định khô máu nguyên thời gian ban ngày nhưng vẫn vắng tanh, trong khi tối giá đắt lại đông.

Tôi bị xa lánh vì chơi game hay cằn nhằn, chửi bới lũ bạn

Ai cũng tìm đến game như một cách để giải trí, và cá nhân tôi ban đầu cũng vậy. Đó là những ngày sớm tối ra net quẩy lửa cùng lũ bạn chí cốt. Nhưng rồi ngày vui chẳng kéo dài bao lâu. Sau một thời gian, lũ bạn bắt đầu giãn dần, tần suất chúng rủ

Nếu game ngon hơn ‘gấu’ thì lễ 2/9 chơi gì cho ngầu?

Một thanh niên có gấu vô cùng nóng bỏng, gợi cảm, hết lòng hết dạ tìm mọi cách ‘tặng quà đặc biệt’ cho anh chàng vào dịp nghỉ lễ. Nhưng vượt qua cám dỗ của cô nàng bạn gái hotgirl, soái ca này đã… tống cô ấy ra khỏi nhà? Vì đâu nên nỗi, đúng người

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.