PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất

Một loạt những thay đổi lớn mang tính bước ngoặt sắp được PUBG Corp đưa vào trong PlayerUnknown’s Battlegrounds kể từ giai đoạn Early Access vào cuối tháng 3 năm ngoái.




Với nhiều người, Mũ Level 3 là một trang bị không thể thiếu nếu muốn hướng tới một trận đấu thành công. Mũ Level 3 cung cấp 230 giáp và 55% khả năng giảm thiểu sát thương giúp bạn sống sót sau một cú bắn vào đầu từ phần lớn các khẩu súng trong PUBG.


Do đó, người chơi thường cảm thấy chưa loot đủ đồ nếu chưa tìm thấy Mũ Level 3.


Thay đổi này sẽ sớm xuất hiện với mục tiêu thay đổi thói quen loot đồ của PUBG Corp. Sớm thôi, Mũ Level 3 sẽ chỉ hiện diện trong các thùng cứu trợ và không còn được tìm thấy ở bất cứ nơi nào như hiện tại nữa.



PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất
Người chơi sẽ không còn tìm thấy Mũ Level 3 khi loot 'dạo' trong PUBG

“Đây là một món trang bị thay đổi trò chơi và có thể tác động tới kết quả trận đấu – về cơ bản, nó cho bạn thêm một mạng sống nữa trong những tình huống mà một pha headshot có thể hạ gục bạn”, PUBG Corp viết trong bài đăng mới nhất khi nói về Mũ Level 3.


“Chúng tôi không muốn chỉ có may mắn định đoạt (số phận) cho những người sở hữu các trang bị như vậy (Mũ Level 3), nên chúng tôi quyết định gỡ bỏ nó ở quá trình loot thông thường và giới hạn chỉ trong các thùng cứu trợ.”


Nhưng đây chưa phải thay đổi quan trọng cuối cùng. Tất cả các loại vũ khí và các phụ kiện đi kèm đều sẽ trải qua đợt cân bằng sức mạnh toàn diện ở bản update tiếp theo. Và đương nhiên, chúng sẽ được PUBG Corp thử nghiệm trên test server trước khi phát hành chính thức trên PUBG.



Các thùng cứu trợ sẽ là mục tiêu tranh chấp nóng bỏng hơn trong các trận chiến sinh tồn PUBG

“Theo nghiên cứu của chúng tôi, chỉ có một vài loại vũ khí (những khẩu AR) được sử dụng ở hầu hết các tình huống”, PUBG Corp viết thêm. “Chúng tôi tin rằng lựa chọn súng để sử dụng nên dựa vào sở thích cá nhân và sự hiệu quả của chúng trong bất kỳ tình huống nào thay vì chỉ đơn giản là ‘súng nào mạnh nhất.’ Mục tiêu của chúng tôi là khiến cho chẳng có khẩu súng nào cho cảm giác mạnh hơn những loại còn lại.”


Vẫn chưa có bất cứ thông tin chi tiết nào liên quan đến những thay đổi được hé lộ. Tuy nhiên, PUBG Corp cho biết, tất cả sẽ được đề cập cụ thể trong patch note khi chúng đã được đưa lên test server và sẽ “rất sớm” xuất hiện.


Chịu


Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-mu-level-3-chi-con-trong-thung-cuu-tro-khong-con-vu-khi-31002.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán loot box

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Lựa chọn map đấu, một trong những tính năng được trông đợi bậc nhất trong PUBG đã đi kèm với bản update này. Khi nhấp chuột vào nút Play ở khu vực dưới cùng bên trái màn hình, mộ giao diện dạng pop-up sẽ hiện ra và cho phép bạn lựa chọn những maps

PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Cụ thể, sự kiện này có tên “Chiến Binh Sa Mạc” bao gồm 10 teams với tổng cộng 50 người chơi và chỉ áp dụng trên map sa mạc Miramar. Mỗi lần nằm xuống, người chơi PUBG sẽ hồi sinh trên máy bay sau mỗi 40 giây. Team đạt 200 điểm đầu tiên sẽ giành

PUBG: Đây là cách điều khiển nhân vật qua tay cầm Xbox One

Sau gần chín tháng kéo dài giai đoạn Early Access trên nền tảng PC, phiên bản Xbox One của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (12/12).

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán hòm đồ

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho giáo viên

Cho dù bạn đang giảng dạy một lớp học, giảng bài ở giảng đường, chạy một chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên thì các mẫu slide PowerPoint sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cung cấp cho bạn bảng

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!