PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

Map mới nhất của PlayerUnknown's Battlegrounds, Codename: Savage, sẽ bắt đầu bước vào đợt thử nghiệm lần đầu tiên vào lúc 09g00 ngày hôm nay (03/4). Và giờ bạn đã có thể đăng nhập để nhận beta key trải nghiệm map mới ngay bây giờ.




Map mới nhỏ hơn cả Erangel lẫn Miramar khi chỉ có diện tích 4x4km. Hy vọng về một map có nhịp độ nhanh hơn với những trận đấu kịch tính hơn khi người chơi buộc phải tìm cách sinh tồn trên một bản đồ có diện tích chật hẹp hơn hẳn những gì họ đã biết về PUBG.


Bạn sẽ buộc phải loot tốc độ hơn và phản xạ chiến đấu nhanh hơn – và có lẽ là nên bắt đầu tập thói quen hành động và đương đầu với địch thủ ngay từ khi chạm đất.



PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết
Để đủ điều kiện trải nghiệm map mới, người chơi cần một beta key. Đợt thử nghiệm lần đầu tiên sẽ được PUBG Corp giới hạn số lượng người chơi, số lượng key sẽ hết rất nhanh nhưng đó lại là kế hoạch của nhà phát triển.

“Đợt test giới hạn trên diện rộng bởi Codename: Savage vẫn còn đang trong quá trình phát triển – nhiều phần vẫn chưa hoàn thiện”, PUBG Corp đề cập trong một bài viết blog được đăng tải trên Steam. “Đó là bởi chúng tôi muốn cộng đồng sớm tham gia để thúc đẩy phát triển map theo đúng hướng. Khi chúng tôi đã có được map ở một trạng thái tốt hơn, chúng tôi sẽ tiến hành những đợt thử nghiệm khác lớn hơn.”



Giờ thì bạn đã có thể đăng nhập để nhận một beta key bằng cách truy cập vào đường dẫn mapbeta.playbattlegrounds.com. Tại đây, bạn buộc phải đăng nhập bằng tài khoản Steam đã sở hữu PUBG. Khi tài khoản đã liên kết hoàn tất, một dòng code sẽ hiện ra và việc của bạn là điền nó vào phần “Activate a product on Steam” trên Steam để tải về 'PUBG: Closed Experimental Server'.

Đợt test đầu tiên của map Codename: Savage sẽ bắt đầu từ lúc 09g00 hôm nay tới 18g00 ngày 05/4 (theo giờ Việt Nam), PUBG Corp thông báo.


Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-nhan-ngay-beta-key-de-test-map-moi-keo-het-30813.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map mới xứng đáng là sự bổ sung hay ho nhất từ trước tới nay

Điểm khác biệt đáng kể nhất của Codename: Savage so với hai maps còn lại, Erangel và Miramar, là nó nhỏ hơn đáng kể - và đây được coi là sự độc đáo mà nó đem lại cho những người chơi PUBG ưa thích cuộc chiến sinh tồn có nhịp độ cao cùng những pha

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG: Map mới có tên là ‘Sanhok’, cho thử nghiệm rộng rãi vào cuối tuần này

Nhà phát triển này cho biết map 4x4 được thiết kế theo chủ để rừng rậm nhiệt đới từng được biết tới với cái tên “Codename: Savage” (hay Mật danh: Savage) giờ sẽ được gọi là “Sanhok” – có nghĩa là những chú gà vui vẻ khi ghép hai từ của Thái Lan và

PUBG: Map mới mang phong cách rừng rậm nhiệt đới được đưa vào thử nghiệm vào đầu tháng 4

Một cách thức trải nghiệm battle royale rất khác sắp xuất hiện.

PUBG Project Thai: Nhanh tay đăng ký chơi thử ngay bây giờ!

Bên cạnh đó, có một vài sự thay đổi bắt buộc để rút gọn, tối ưu hệ thống của PUBG Project Thai. Đơn cử như tự động lắp phụ kiện súng, tự động ngồi vào vị trí của người điều khiển phương tiện di chuyển, phát hiện vị trí kẻ địch xung quanh thông qua

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan ' PlayerUnknown ' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim