Nam sinh viên bỏ học đi bán tool hack PUBG, kiếm hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng

Mới đây, trang Ifeng tại Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải bài viết kể về câu chuyện của một nam sinh viên khẳng định rằng anh ta kiếm được tới 30.000 Nhân Dân Tệ mỗi tháng chỉ từ việc bán tool hack PUBG.

Thật vậy, câu chuyện bắt đầu từ việc chính nam sinh viên này lên mạng buông lời chỉ trích những game thủ ca thán rằng tại sao PUBG lại lắm hack như thế. Ngang ngược hơn, thanh niên này còn mỉa mai những game thủ chân chính là 'những kẻ nghèo hèn không có tiền mua tool hack'. 

Nam sinh viên bỏ học đi bán tool hack PUBG, kiếm hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng

Quá đáng hơn, nam thanh niên này còn nói rằng nếu đã không có tiền thì mong giành chiến thắng trong game online, nghèo thì về nhà ăn mỳ gói đi đừng cố chơi game làm gì.

Bình luận quá đáng và ngang ngược của nam thanh niên này rất nhanh đã nhận phải ý kiến chỉ trích của đông đảo game thủ PUBG tại Trung Quốc.

Trước những lời chỉ trích dữ dội, điều đáng ngạc nhiên hơn rằng nam thanh niên bán tool này còn tiết lộ rằng anh ta kiếm được tới hơn 30.000 Nhân Dân Tệ mỗi tháng (khoảng 110 triệu VNĐ), cùng với đó là hình ảnh một chồng tiền mặt. Số tiền từ việc bán tool hack lớn nhiều đến nỗi anh ta còn chẳng phải cố gắng học hành làm gì. 

Trên thực tế thì mặc dù chỉ là lời nói trên mạng, chưa được kiểm chứng nhưng việc thu nhập lên đến cả trăm triệu VNĐ mỗi tháng của nam thanh niên chuyên bán tool PUBG cũng không phải là không thể.

Cần phải biết rằng, vừa qua, BattlEye - Đơn vị cung cấp phần mềm chống hack cho PUBG đã bất ngờ thông báo rằng họ đã khóa tới hơn 1 triệu (1.044.000) tài khoản hack chỉ trong tháng 01/2018, trong đó số lượng tài khoản hack chủ yếu đến từ... Trung Quốc.

Thực trạng hack đang diễn ra khá tràn lan trong cộng đồng PUBG hiện nay và tất nhiên, người hưởng lợi chính là những kẻ chuyên bán các tool hack này cho game thủ.

Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/nam-sinh-vien-bo-hoc-di-ban-tool-hack-pubg-kiem-hon-100-trieu-30693.html

TIN LIÊN QUAN

Nực cười thanh niên thắng top 1 PUBG trận đấu quyên góp từ thiện dùng hack trắng trợn trước cả vạn người xem

Một trong số những trận đấu được chính kênh Twitch chính thức của PUBG Corp tổ chức trong khuôn khổ sự kiện kéo dài 5 ngày để quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Extra Life đã có kết cục như thế này. Anh chàng streamer kiêm bình luận viên của giải

PUBG xuất hiện loại hack mới, tay dài cả mét giết người không lộ mặt

Tiếp tục câu chuyện không hồi kết, những cheater khét tiếng đến từ Trung Quốc đang phá hoại cộng đồng game thủ PUBG.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

Chính phủ Trung Quốc can thiệp vào PUBG vì game quá bạo lực không phù hợp giới trẻ

Có thể chính phủ nước này sẽ thắt chặt hơn về vấn đề những thanh thiếu niên Trung Quốc tham gia chơi tựa game này

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

PUBG chuẩn bị mở riêng máy chủ Trung Quốc dưới tay của "ông lớn" Tencent

Vào tháng 8, Bluehole đã nhận được lời ngỏ ý hợp tác của Tencent. Bẵng đi một thời gian tin tức này có vẻ bị chìm vào lãng quên thế nhưng khi PUBG chuẩn bị lên kệ phát hành thì gã khổng lồ này mới lên tiếng.

PUBG: Nam thanh niên giết chết bạn vì ‘nhập vai’ quá sâu

Một nam thanh niên người Kurd đã vô ý giết chết một người bạn tại Tỉnh Erbil khi anh này bóp cò một khẩu shotgun mà không hề biết nó đã được lên đạn.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...