Phá vỡ định kiến về game thủ, streamer lừng danh được mời lên sóng đài truyền hình nước Mỹ

Tyler 'Ninja' Blevins tiếp tục tận dụng tầm ảnh hưởng rộng khắp thế giới game để trở thành người nổi tiếng trong thực tại qua đoạn phỏng vấn được thực hiện trên sóng truyền hình.

Có mặt trên chương trình công nghệ và kinh doanh “Squawk Alley” của kênh truyền hình cáp CNBC (Mỹ), Ninja đã nói về thành công vượt bậc mà anh mới có, buổi stream lịch sử với rapper Drake và truyền đạt lại kinh nghiệm cho những người trẻ đang muốn lập nghiệp trong lĩnh vực trò chơi điện tử.

CNBC tập trung vào khía cạnh kinh doanh nên những biên tập viên của đài này rất quan tâm tới doanh thu của Ninja có được từ streaming. Và Ninja đã chứng minh anh là sự kết hợp hoàn hảo của một game thủ thông minh và là một người biết làm kinh tế giỏi.

Thông thường, khi trò chơi điện tử được đưa lên các phương tiện truyền thông chính thống, thì đó thường liên quan tới một vấn đề tiêu cực – như bạo lực, phân biệt chủng tộc/giới tính trong game…Rất hiếm các đơn vị truyền thông quan tâm tới những game thủ dùng số tiền họ kiếm được từ việc chơi game hàng ngày để làm việc tốt.

Ninja nói năng lưu loát, đưa ra những câu trả lời súc tính và đầy sự tôn trọng – và anh cũng không quên đề cập tới lý do tại sao kênh stream cá nhân của mình lại là một nơi lý tưởng của đông đảo người xem trên toàn cầu.

Theo Ninja, hàng tháng, anh vẫn đang tham gia vào quỹ bảo trợ động vật hoang dã cùng nhữ đã đóng góp 114,000 USD nhằm tăng cường nhận thức, phòng ngừa tự sát hồi đầu năm nay.

Nếu Ninja vẫn tiếp tục nổi tiếng anh sẽ còn có thể được xuất hiện ở nhiều buổi phỏng vấn đại diện cho game thủ như thế này. Tương lai của ngành công nghiệp trò chơi điện tử có vẻ như đang rất tươi sáng khi nằm trong tay những người như Ninja – streamer huyền thoại phá vỡ mọi kỷ lục của Twitch chỉ trong vài tuần lễ ngắn ngủi.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/pha-vo-dinh-kien-ve-game-thu-streamer-lung-danh-duoc-moi-len-30574.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

n0tail, Ninja và Doublelift là những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất làng game Bắc Mỹ

Phiên bản 2019 Forbes 30 Under 30 bao gồm 600 nhân vật trải đều ở 20 hạng mục khác nhau dựa trên “hàng ngàn đề cử” sau “quy trình ba lớp” dựa trên kiến thức về tầm hiểu biết sâu rộng về cộng đồng của những phóng viên có tay nghề cùng hội đồng

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng