Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Tyler 'Ninja' Blevins đã thêm một lần nữa phá kỷ lục của Twitch. Sau buổi streaming vào hôm Chủ nhật (11/3) vừa qua, Ninja đã thu về ba triệu người theo dõi cùng 150,000 người đăng ký kênh.

Ninja là streamer đầu tiên trong lịch sử Twitch đạt tới cột mốc này, theo tựa đề được chính anh chàng này đặt trong buổi livestream vừa qua.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh
Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.
Bên cạnh đó, Ninja còn vượt qua cột mốc 150,000 subs – gấp ba lần so với thành tích của chính anh cách đó ba tuần.
Với 150,000 người nhấn nút subscribe, và giả định rằng Ninja nhận được một nửa 5 USD được sau khi làm việc với Twitch, tức là anh sẽ thu về 350,000 USD/tháng – chưa bao gồm bất cứ khoản donate nào trong quá trình anh livestream. Con số này thậm chí còn nhiều hơn thế nếu Twitch chấp nhận giảm % doanh thu mình nhận được từ subscriber của Ninja.
Ninja vốn là một cựu game thủ chuyên nghiệp Halo. Vào năm 2016, Ninja còn lọt vào top 8 giải đấu Chung kết Thé giới Halo5. Nhưng sự nổi tiếng và số tiền mà Ninja kiếm được đang đến với anh quá đột ngột – dù thực tế đây không phải là một game thủ vô danh trước khi bắt đầu đến với công việc streaming Fortnite.
Trang Dot Esports đã tiếp cận với đại diện của Twitch và được xác nhận rằng, Ninja hiện đang là streamer giữ kỷ lục về số lượng người theo dõi nhiều nhất trong lịch sử nền tảng này.
None (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/twitch-don-chao-streamer-dau-tien-dat-ba-trieu-nguoi-theo-doi-30487.html

TIN LIÊN QUAN

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

Ninja, Shroud và hàng loạt tên tuổi lớn bị streamer Fortnite vượt mặt

Lượng người xem trên kênh Twitch của anh đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

Nữ streamer bị Twitch cấm vĩnh viễn khi bất ngờ “khoe hàng”

(GameSao.vn) – Một trong những nữ streamer nóng bỏng nhất trên Twitch đã lĩnh hậu quả khi thực hiện hành vi bốc đồng lúc đang say xỉn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này