PUBG: Bất chấp một loạt các vấn đề, bản update tiếp theo trên Xbox One phải ‘vài tuần nữa’ mới ra mắt

Khi mà sự thất vọng về hiệu năng của phiên bản PlayerUnknown's Battlegrounds trên Xbox One đang dâng cao, người chơi đang tiếp tục đón nhận những thông tin chẳng mấy vui vẻ gì từ PUBG Corp.

PUBG: Bất chấp một loạt các vấn đề, bản update tiếp theo trên Xbox One phải ‘vài tuần nữa’ mới ra mắt
Sammie 'poopieQueen' Kang, quản lý cộng đồng PUBG, đã tạo chủ đề trên trang mạng Reddit để giải đáp những thắc mắc và cho biết rằng, bản update tiếp theo giúp tối ưu hóa trò chơi trên Xbox One vẫn chưa sẵn sàng.
“Chúng tôi dự định triển khai bản vá trong vài tuần nữa”, poopieQueen viết. “Nếu bạn đã biết, chúng tôi vẫn cần thông qua đợt chứng nhận sau khi quá trình phát triển bản vá mới hoàn thiện. Và nó có thể bị trễ nếu chúng tôi gặp phải bất cứ vấn đề bất ngờ nào nhưng chúng tôi đang cố gắng hết sức để đúng thời hạn. Ưu tiên số một của chúng tôi là tối ưu hóa và cải thiện sự ổn định của PUBG trên Xbox Game Preview. Nên bạn sẽ thấy những cải tiến có ý nghĩa cùng với một vài cải thiện về chất lượng trò chơi ở bản vá tiếp theo.”
Ngay ở phần trả lời trên chủ đề liên quan, người chơi đã lấp đầy sự thất vọng về tỉ lệ khung hình tệ, lỗi crash và nhiều vấn đề khác. Đáng buồn là, người chơi PUBG trên Xbox One phải chờ đợi thêm vài tuần nữa – chưa xác định cụ thể - để chờ đợi bản vá sửa lỗi.
Trong số những câu trả lời đáng chú ý, nhiều người chơi cho biết, họ đã chơi Fortnite khi không thể chờ đợi PUBG Corp tiến hành khắc phục lỗi in-game.
“Chúng tôi hiểu nó có thể gây phiền toái nếu không tung ra bản vá lỗi hoặc update trong vòng hai tuần khi chúng tôi vẫn đưa ra các bản vá hàng tuần”, poopieQueen bổ sung. “Nhưng chúng tôi muốn bảo đảm rằng mình sẽ tung ra một bản vá ổn định và nó sẽ cải thiện trải nghiệm (chơi) PUBG của bạn.”
Khoảng một tháng trước, PUBG Corp công bố rằng đã bán được hơn bốn triệu bản PUBG trên Xbox One. Nhưng với việc tựa game vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa khắc phục được, công với việc còn nhiều đối thủ khác trong thể loại battle royale đang nổi lên buộc PUBG Corp phải nhanh chóng thay đổi hoặc sẽ tụt hậu lại phía sau.
2016 (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-bat-chap-mot-loat-cac-van-de-ban-update-tiep-theo-tren-30157.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

PUBG: Đây là cách điều khiển nhân vật qua tay cầm Xbox One

Sau gần chín tháng kéo dài giai đoạn Early Access trên nền tảng PC, phiên bản Xbox One của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (12/12).

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại