Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Tyler 'Ninja' Blevins, streamer chuyên nội dung Fortnite, đã phá mốc 50,000 subscribers (người đăng ký theo dõi kênh) trên Twitch vào ngày hôm qua (22/02). Theo Ninja, cột mốc này giúp anh phá kỷ lục subscriber trên một kênh streamer cá nhân trong lịch sử Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng
Trong khi đó, Twitch từ chối đưa ra bình luận liên quan.
Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.
Trên kênh stream, Ninja cho biết, 1,621 người đã bấm nút subscribe chỉ tính riêng trong ngày hôm qua.
Lượng subscriber của Ninja vẫn đang tiếp tục tăng trưởng. Tại thời điểm bài viết này được đăng tải, Ninja đang sở hữu 51,423 subscribers, theo như bộ đếm được hiển thị trên màn hình livestream của anh ta.
Giả sử mỗi subscriber của Ninja đều sử dụng gói 5 USD thì anh sẽ nhận được 50% khoản phí đó. Cụ thể, Ninja sẽ nhận được khoảng 128,557 USD/tháng, tức hơn 2,9 tỷ đồng.
Nếu nội dung mà Ninja tạo ra đủ hấp dẫn và níu chân subscriber ở lại trong vòng 12 tháng kế tiếp, anh này sẽ “đút túi” hơn 1,5 triệu USD/năm, gần 340 tỷ đồng.
Và nhìn vào những gì thực tế đang diễn ra, viễn cảnh Ninja “kiếm chác” nhờ người xem trên Twitch sẽ còn nhiều hơn thế. Họ có thể chọn cách đăng ký hai gói 10 hoặc 25 USD để khiến cho doanh thu của Ninja tăng vọt.
Là một streamer lừng dành trên Twitch, hoàn toàn có khả năng Ninja sẽ có tỉ lệ “ăn chia” ở mức cao hơn – như 70/30 chẳng hạn.
Sau quãng thời gian thi đấu Halo chuyên nghiệp trong màu áo các teams như Team Liquid, Renegades, Cloud9 và Lumonisty, Ninja giờ đã chuyển hẳn sang làm streamer full-time. Sự nghiệp streaming của anh thăng tiến chóng mặt nhờ chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds trước khi chuyển sang hẳn Fortnite: Battle Royale.
ABC (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/fortnite-streamer-pha-ky-luc-subscriber-cua-twitch-thu-ve-gan-30091.html

TIN LIÊN QUAN

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

Ninja, Shroud và hàng loạt tên tuổi lớn bị streamer Fortnite vượt mặt

Lượng người xem trên kênh Twitch của anh đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó.

Fortnite: Hơn 660,000 người xem cùng lúc chương trình từ thiện của Ninja

Khi đạt đỉnh, stream của Ninja vượt mốc 660,000 người xem, phá kỷ lục do chính anh và rapper Drake đã xác lập trên Twitch hồi giữa tháng 3 vừa qua. Cụ thể, khi Ninja chơi Fortnite cùng với Drake, trung bình có khoảng 500,000 người xem ngay giữa đêm

Phản ứng của game thủ nổi tiếng nhất Fortnite khi xem lại lần đầu streaming

Tuy nhiên, Ninja không thể nổi tiếng ngay sau một đêm được. Mới đây, Ninja đã ngược dòng hành trình làm streamer của mình bằng cách xem lại trận đấu Fortnite đầu tiên khi anh trình diễn trước người xem.

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

Ninja tuyên bố anh sẽ không chơi Fortnite thêm một lần nào nữa

Anh cảm thấy quá chán nản trước hành động phá hoại của một bộ phận game thủ Fortnite.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di