PUBG bán được hơn 30 triệu bản, nhưng số lượng người chơi đang sụt giảm

PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 30 triệu bản bản bán ra, nhưng lượng người chơi đang có dấu hiệu giảm sút, theo một nhà phân tích ngành công nghiệp game.


Yuji Nakamura, phóng viên chuyên trách mảng công nghệ của Bloomberg, đã đăng tải lên Twitter con số bán ra đầy ấn tượng của PUBG – nhưng lượng người chơi đang dần giảm xuống.



PUBG bán được hơn 30 triệu bản, nhưng số lượng người chơi đang sụt giảm
Nakamura nghĩ rằng nguyên nhân của việc số lượng người chơi thường xuyên của PUBG đang giảm thiểu là do vấn nạn gian lận – khi nó ngày càng nghiêm trọng trong những tháng gần đây. PUBG Corp cũng đã đưa ra nhiều biện pháp để hạn chế hack - cheat trong game nhưng những nỗ lực đó vẫn chưa cho thấy kết quả đáng kể.

Trong biểu đồ được Nakamura tweet cho thấy sự sụt giảm đáng kể nhất vào tháng 01 năm nay. Trong quãng thời gian đó, trung bình PUBG chỉ thu hút được hơn 2,5 triệu người chơi thường xuyên.


Mới đây, BattlEye cũng thông báo rằng, họ đã cấm hơn một triệu tài khoản chỉ tính riêng trong tháng trước. Nhưng điều này không đủ sức răn đe những người chơi cố tình gian lận trong PUBG – và bằng chứng là họ vẫn tìm ra cách vượt mặt hệ thống anti-hacking được BattlEye thiết lập.



Hack - cheat đang khiến PUBG 'mất khách'

Nếu PUBG Corp không thể tìm ra được giải pháp mạnh tay và hữu hiệu hơn, thì việc lượng người chơi tiếp tục sụt giảm trong tương lai gần có thể còn lớn hơn thế - nhất là trong bối cảnh PUBG đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Fortnite: Battle Royale của Epic Games.


Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-ban-duoc-hon-30-trieu-ban-nhung-so-luong-nguoi-choi-dang-29958.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: BattlEye ban hơn một triệu tài khoản chỉ tính riêng trong tháng Giêng

Tình hình ngày càng xấu đi với người chơi PUBG chân chính.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn

PUBG Corp cho rằng ReShade là “một chương trình gian lận”.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: 15 hackers Trung Quốc bị bắt giữ, chịu phạt ‘nóng’ hơn 116 tỷ đồng

PUBG Corp đang hành động rất mạnh tay tại khu vực có đông người chơi nhất thế giới.

PUBG: Hacker sắp bị ban vĩnh viễn cả tài khoản, máy tính lẫn Xbox One

Theo một báo cáo dựa trên những gì PUBG Corp đã thông báo trên trang diễn đàn PUBG Hàn Quốc, cả máy tính lẫn tài khoản của người chơi gian lận sẽ đều bị ban vĩnh viễn. Hơn thế nữa, PUBG Corp còn đang có ý định nhân rộng động thái mạnh tay này với

Lượng người chơi PUBG giảm gần 50% là do Fortnite ‘phá bĩnh’?

Tính từ tháng 01/2018, lượng người chơi trung bình đã giảm 44.7%. Cụ thể, lượng người chơi PUBG đạt đỉnh 1.58 triệu hồi tháng 01 giờ chỉ còn 876,000 tính tại tháng 5, theo Steam Charts.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.