Đã có thể chơi được Battalion 1944 - Game thế chiến 2 chất lừ

Sau đợt thử nghiệm kín khá thành công vào cuối tháng 1 vừa qua thì tựa game online bắn súng đề tài thế chiến 2 hấp dẫn Battalion 1944 đã tiến vào giai đoạn Early Access trên Steam và tất cả mọi game thủ đều có thể vào chơi ngay, tất nhiên sẽ phải bỏ tiền mua game với giá gần 300 ngàn đồng, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/489940/BATTALION_1944/.

Được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4, ấn tượng ban đầu về Battalion 1944 là một nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết, và nếu phải so sánh nó với hai tựa game bắn súng nói trên, có lẽ Battalion 1944 sẽ nằm giữa Call of DutyBattlefield nếu xét đến khía cạnh chất lượng hình ảnh.

Đã có thể chơi được Battalion 1944 - Game thế chiến 2 chất lừ
Mục tiêu mà Studio Bulkhead Interactive đặt ra khi phát triển Battalion 1944 là tái hiện lại sự khốc liệt của chiến trường năm xưa dựa trên các công nghệ tiên tiến ngày nay, đồng thời game sẽ đi theo phong cách cổ điển chạy và bắn thay vì pha trộn thêm yếu tố nhập vai giống như đại đa số các game FPS hiện đại.
Trước đây, NSX của Battalion 1944 từng hứa hẹn sẽ đẩy sản phẩm lên mức cực khủng và cạnh tranh sòng phẳng với những trò chơi AAA trên thị trường, tuy nhiên liệu có làm được hay không thì chúng ta cũng còn phải xem đã.
Theo dự kiến thì Battalion 1944 sẽ mở cửa trên cả 3 hệ máy phổ biến là PC, PS 4 và Xbox One, quá hoàn hảo cho các game thủ chinh chiến với bạn bè.
Battalion 1944 là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất lấy bối cảnh Thế Chiến II đã kết thúc chiến dịch Kickstarter của mình với thành công ngoài sức tưởng tượng, thu về số tiền 450.000 USD (tương đương 10 tỉ VND), nhiều hơn gấp 3 lần so với kì vọng ban đầu.
Theo GameK
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/da-co-the-choi-duoc-battalion-1944-game-the-chien-2-chat-lu-29809.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Battalion 1944 - Game bắn súng đậm chất cổ điển từ hình ảnh tới gameplay

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách chơi vừa nhanh vừa mạnh mẽ của Battalion 1944 với các pha đấu súng diễn ra liên tục đầy lôi cuốn.

Game Việt Battle Splash chính thức phát hành Early Access trên Steam

Như vậy là sau 5 năm phát triển, cuối cùng Battle Splash đã được xuất hiện trên Steam Store. Cùng với Toy Odyssey và Goken, Battle Splash chính là một trong những sản phẩm tiên phong mang game Việt đến với bạn bè thế giới.

Game bắn súng không trọng lực LawBreakers đã mở cửa miễn phí trên Steam

Tựa game online LawBreakers đã tiến quân lên hệ thống Steam cho tất cả mọi người đều có thể chơi được.

Game sinh tồn trên núi tuyết Darwin Project đã mở cửa cho tất cả mọi người

Game sinh tồn phong cách PUBG cực hot Darwin Project đã mở cửa Early Access rộng rãi cho mọi người vào chơi.

Cuối tuần chọn game online nào để chơi?

Tổng hợp những game online hành động ấn tượng, vui nhộn mà sẽ thật phí nếu không thử qua cùng bạn bè.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Mách bạn cách sửa lỗi Windows Defender không hoạt động trên Windows 11

Microsoft Defender là một trong những chương trình đáng tin cậy nhất để bảo vệ thiết bị khỏi phần mềm độc hại. Nhưng phải làm thế nào nếu Windows Defender bỗng dưng không hoạt động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn