Top 6 địa điểm nhặt đồ xịn trong Rules of Survival

Đến với Rules of Survival bạn sẽ được tham gia cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt với 120 người chơi, mà lại hoàn toàn miễn phí chứ không mất phí như Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG).

Tải Rules of Survival cho Android 

Tải Rules of Survival cho iOS

Muốn sinh tồn được bạn cần thu thập vũ khí, trang bị rải rác khắp chiến trường để hỗ trợ trong chiến đấu. Tất nhiên nhiều đồ ngon sẽ đi kèm với những nguy hiểm, khó khăn. Vậy mời các bạn cùng tham khảo 4 địa điểm nhảy dù để kiếm đồ ngon nhất trong bài viết dưới đây:

6 địa điểm nhảy dù để “loot” đồ xịn nhất trong Rules Of Survival

Safe Store

Safe Store nằm ở phía Nam hòn đảo, là địa điểm tốt nhất để hạ cánh, kiếm những món đồ ngon như mũ bảo hiểm, ba lô, súng trường và súng ngắm. Tuy nhiên, địa điểm ngon thường đi kèm với những nguy hiểm, sẽ có rất nhiều người chơi khác tới đây loot đồ. Vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng để không bị tiêu diệt.

Top 6 địa điểm nhặt đồ xịn trong Rules of Survival

Research Building

Research Building nằm ở khu vực phía Đông của hòn đảo, cũng là nơi lý tưởng để loot đồ bởi nằm gần các khu vực khác có nhiều đồ. Bạn có thể nhảy ngay tới nơi này để tìm kiếm vũ khí cơ bản, rồi sang các điểm an toàn hơn. Sau đó, đến các khu vực khác gần đó. Tại địa điểm này bạn dễ dàng tìm thấy mũ bảo hiểm, ba lô Level 3, súng Thomson và M4A1.

Bitter Lake

Bitter Lake gần trung tâm bản đồ, nơi hầu hết người chơi hay chạy tới bởi có nhiều trang bị cao cấp nhất, nhưng cũng chính là nơi nguy hiểm vì đông người cùng nhảy dù xuống.

Training Base

Training base là một trong những khu vực tốt nhất để hạ cánh bởi có đủ thứ bạn cần cho cuộc chiến sinh tử đầy khốc liệt. Tuy nhiên, cũng được xem là nơi nhiều người hay nhòm ngó, nên cẩn thận khi chọn vị trí này. Nếu quyết tâm chọn vị trí này thì cần nhảy xuống trong vài phút đầu tiên, nhưng nếu sống sót và lượm đủ đồ thì chắc chắn sẽ ở TOP cao đấy.

Rust Bay

Rust Bay không nằm ở trung tâm bản đồ, đóng vai trò như một Bitter Lake phiên bản thu gọn khi vẫn cho game thủ khối lượng súng đạn và đồ đạc khá đa dạng. Theo kinh nghiệm của các game thủ thì khối lượng giáp, mũ, balo, vật phẩm sẽ nhiều hơn so với vũ khí, tất nhiên 'mỏ' nào giàu khí tài thì chắc chắn sẽ nhiều người đào nên bạn phải chuẩn bị để đọ súng với kẻ địch khi nhảy dù xuống dưới này, ngoài vấn đề đó ra thì bạn phải đối mặt với một nỗi lo khác là vòng tròn khí độc, do nằm xa trung tâm nên việc trong vòng tròn khí độc là hoàn toàn do may rủi.

Thermal Power

Có thể nói đây là khu vực khá 'hẻo lánh' trong game khi chất lượng đồ không hấp dẫn so với người chơi. Tuy nhiên nếu bạn là một tay chơi thích sự an toàn tuyệt đối và hành động một cách chậm và chắc thì nên chọn khu vực này. Thermal Power là một trong những lựa chọn phù hợp cho những ai trang bị đầy đủ rồi mới 'đột kích' sang khu vực khác.
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng loot đồ ngon, cần thiết trang bị cho cuộc chiến sinh tồn đầy cam go, khốc liệt này!
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cách sửa lỗi văng game, treo logo khi chơi Rules Of Survival

Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn sở hữu lối chơi khá giống Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG), lại hoàn toàn miễn phí nên được game thủ đón nhận rất nhiệt tình.

Quán net Việt kêu gọi đuổi hết khách hack Rules of Survival vì sợ một ngày sẽ không còn ai chơi trên PC nữa

Tuy nhiên, hiện tại đang có một vấn đề hết sức 'bức thiết' chính là tình trạng hack trong Rules of Survival lan tràn vô cùng nhanh chóng, ngày một phổ biến. Thậm chí còn có trường hợp cả quán ngồi dùng phần mềm can thiệp để chơi với nhau, giành top

NetEase đang cố gắng đưa Rules of Survival trở lại Steam sớm nhất có thể

Trên thực tế, Rules of Survival có kết quả thu về khá khiêm tốn khi được đưa lên nền tảng Steam. Tâm lý chung của người chơi Việt Nam thường đều thích những món hàng miễn phí. Sau đó tùy theo mức độ hấp dẫn cũng như sự phát triển của cộng đồng mà

Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Phải nói rằng tựa game sinh tồn này hiện vẫn đang được đông đảo các cộng đồng game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, có lối chơi và đồ họa tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds nhưng tựa game này lại hoàn toàn miễn phí và lại hỗ trợ cả

PUBG cấu hình quá cao, hàng loạt chủ quán net Việt cài game nhái Trung Quốc cho khách chơi, vừa nhẹ vừa miễn phí

Các chủ quán net đang áp dụng tựa game thay thế PUBG với lối chơi giống hệt, đồ hoạ cũng đẹp mà lại nhẹ nhàng hơn nhiều để thu hút khách hàng.

Hướng dẫn cách kết bạn mới trên PUBG Mobile

Game sinh tồn luôn là một trong những thể loại game luôn được yêu thích và chơi nhiều nhất. Không chỉ trên Thế giới, mà ngay cả ở Việt Nam, những Rules Of Survival, Playerunknown’s Battlegrounds, hay thậm chí cả Minecraft vẫn luôn là những tựa game

Game sinh tồn siêu khủng ARK: Survival Evolved chốt ngày ra mắt toàn cầu

Game online hot ARK: Survival Evolved đã bất ngờ công bố ngày mở cửa chính thức vào 8/8 tới.

Tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn

Đầu tiên với PlayerUnknown's Battleground ra mắt đã tạo nên một hiện tượng mới trong làng game bắn súng hành động, và đi theo đó là những tựa game tương tự cũng được ra mắt cả trên PC lẫn Mobile như Rules Of Survival, Garena Free Fire, Unknown

THỦ THUẬT HAY

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Hướng dẫn bạn 2 cách Reset điện thoại Android bằng máy tính

Xử lý thế nào khi điện thoại Android của bạn bị đầy bộ nhớ, bị treo hoặc trục trặc? Giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại của bạn để đưa điện thoại trở lại cài đặt ban đầu và dưới đây là

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng mô phỏng hệ mặt trời Solar System 3D Simulator

Với dung lượng chỉ 5 MB bạn sẽ nhanh chóng tải Solar System 3D Simulator về máy và tiến hành cài đặt Solar System 3D Simulator theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn sẽ có ngay cho mình 1 hệ thống mô phỏng chuyển

Cách đóng băng USB an toàn trước mọi loại virus

Để bảo vệ USB không bị nhiễm virus thì cách tốt nhất là đóng băng USB. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đóng băng USB an toàn hiệu quả để tránh virus. Cách chuyển sang định dạng NTFS Để đóng băng được USB

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.