Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Sau nhiều tranh cãi nổ ra mà vẫn chưa thể tìm ra được streamer nào có lượng người xem cùng thời điểm nhiều nhất trên Twitch thì cuối cùng nền tảng streaming này đã xác nhận với trang Dot Esports người đó là Dr.Disrespect.



Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch
Sau khi Dr.Disrespect kết thúc màn quay trở lại vào ngày hôm qua (06/02), trang PCGamer đã khẳng đính streamer này đã phá vỡ kỷ lục về số lượng người xem cùng lúc trên Twitch. Tuy nhiên, trang Kotaku lại cho rằng, Tyler1 vẫn là “ông vua” của nền tảng streaming gaming hàng đầu thế giới.

Cuối cùng thì fan hâm mộ của cả hai streamers này đã có được lời giải thích từ phía Twitch. Trước đó, một vài người đã nhìn thấy con số của lượng người xem giả mạo (hiện tượng vẫn chưa được Twitch xác nhận) hoặc do fan của Tyler1 “chế” ra để đánh lừa dư luận.



Tuy nhiên, sự thật là Dr.DisRespect mới đây đã thu hút hơn 388,000 người xem cùng thời điểm – vượt qua kỷ lục 383,000 viewers mà Tyler1 có được vào tháng trước.

Trước đó, Tyler1 đã “vượt mặt” Lee “Faker” Sang-hyeok, người đã có trong tay ba chức vô địch Chung kết Thế giới bộ môn LMHT, với 245,000 người xem ngay trong năm đầu tiên bắt đầu livestream trên Twitch.


Cả Tyler1 lẫn Dr.DisRespect đều đã vắng mặt trên Twitch một khoảng thời gian với những lý do khác nhau – nhưng tựu chung lại, họ đều có một màn trở lại đáng nhớ.


Trong khi Dr.DisRespect tạm nghỉ để giải quyết những vấn đề về cuộc hôn nhân có chiều hướng đổ vỡ, thì Tyler1 lại bị Riot Games cấm chơi LMHT vĩnh viễn do quá “xấu chơi”.


Và dĩ nhiên, không điều gì là mãi mãi. Có lẽ bộ đôi này sẽ thực hiện một màn đấu vật tay mang tính chất giao hữu, biểu diễn để quyết định xem ai mới là ông vua thực sự của Twitch tại TwitchCon năm nay.


ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/dr-disrespect-di-vao-lich-su-cua-twitch-29759.html

TIN LIÊN QUAN

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Dr. Disrespect - Gamer mới nổi danh tiếng nhất năm 2017 tuyên bố dừng stream sau khi thú nhận mình đã ngoại tình

Trong video thú nhận, anh run rẩy thông báo về việc mình sẽ không stream game nữa.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

Streamer nổi danh bậc nhất mất 40,000 subscribers sau hai ngày nghỉ ngơi

Tuần trước chứng kiến Ninja tham gia nhiều hoạt động tại sự kiện E3 2018 – với điểm nhấn là một phần quan trọng của giải đấu từ thiện trị giá một triệu USD, Fortnite Celebrity Pro-Am. Và nếu bạn là streamer, việc bỏ bê người xem, khán giả, fan hâm

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.