Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn

Những người chơi thích mod thay đổi màu sắc, hay còn được biết đến với tên gọi là 'ReShade' trong PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ phải thay đổi thói quen này kể từ ngày hôm qua (06/02) – khi mà nó sẽ bị ngăn chặn bởi BattlEye.




ReShade trở nên phổ biến từ năm ngoái khi mà nó được dùng để thay đổi giao diện in-game của PUBG – làm cho màu sắc nổi bật hơn và tăng chiều sâu cho hình ảnh để giúp cải thiện tầm nhìn xa của người chơi.


Trong quá khứ, PUBG Corp đã từng cho phép người chơi PUBG sử dụng ReShade – nhưng nỗ lực của nhà phát triển này trong việc giảm thiểu số lượng người chơi gian lận đã thay đổi tất cả.


“Để khởi động được trò chơi, bạn buộc phải gỡ bỏ ReShade”, người quản lý cộng đồng của PUBG Corp viết trên trang diễn đàn của PUBG. “Nếu các tập tin của trò chơi đã bị hư hỏng, bạn cũng phải cài đặt lại game. ReShade không chỉ hoạt động như một chương trình gian lận mà nó cũng có thể được sử dụng để ăn gian, và do đó phải bị ngăn chặn. Xin lưu ý rằng đây là lệnh cấm vĩnh viễn.”



Người chơi PUBG cố tình dùng ReShade sẽ bị ban vĩnh viễn
Theo đó, để sử dụng ReShade, người chơi PUBG sẽ phải chỉnh sửa các tập tin (files) của trò chơi và nhiều hình thức gian lận cũng được vận hành theo cách này.

Người chơi chắc chắn sẽ thất vọng khi họ không còn được sử dụng ReShade nữa – nhưng nếu động thái mới nhất của PUBG Corp có thể ngăn chặn hack và cheat từ những lổ hổng từ file hệ thống, thì đây có thể coi là một sự thiệt thòi đáng giá.



Bên cạnh đó, bản update tập trung vào mục đích anti-cheat đã bị PUBG Corp trì hoãn vào sáng qua do những sự cố về mặt tương thích – nhưng sẽ sớm khả dụng trong thời gian sớm nhất.



None (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/nguoi-choi-pubg-co-tinh-dung-reshade-se-bi-ban-vinh-vien-29754.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: BattlEye ban hơn một triệu tài khoản chỉ tính riêng trong tháng Giêng

Tình hình ngày càng xấu đi với người chơi PUBG chân chính.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với