Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Twitch streamer Dr.DisRespect đã lên lịch quay trở lại stream vào lúc 02g00 sáng nay (06/02) theo giờ Việt Nam. Nhưng thay vì lên hình trên Twitch, streamer này lại khiến cho trang chủ của nền tảng streaming hàng đầu thế giới…bị treo.



Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch
Trang chủ Twitch quay trở lại trạng thái bình thường sau đó 22 phút đồng hồ - nhưng trước đó nó chỉ là một màn hình trắng do lỗi kỹ thuật.


Trước đó, Dr.DisRespect đã thôi không stream vào ngày 15/12 năm ngoái sau khi đưa ra một thông báo đầy cảm xúc trên kênh cá nhân trên Twitch. Dr.DisRespect thừa nhận đã lừa dối vợ và cần thời gian để sửa chữa những sai lầm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=xzUreYfLAuE]


Vào ngày 19/01 vừa qua, Dr.DisRespect xác nhận sẽ quay trở lại stream qua trang Twitter cá nhân. Vợ của anh chàng này cũng đã xuất hiện trong đoạn video được đăng tải lên Twitter và cầm một con dao kề vào cổ họng Dr.DisRespect.



Màn quay trở lại của Dr.DisRespect trực tuyến vào khoảng 05g30 hôm nay và thu hút 345,000 người xem trong vòng 20 phút. Con số này tiếp tục gia tăng theo thời gian.

Hồi đầu tháng 01 năm nay, streamer chuyên mảng nội dung LMHT, Tyler 'Tyler1' Steinkamp, cũng đã có một màn quay trở lại ấn tượng trên Twitch – khi chạm mốc 300,000 người xem trong chưa đầy 20 phút đồng hồ. Lượng người xem đổ dồn vào một kênh stream cũng đã khiến cho trang chủ Twitch gặp sự cố.


Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/lang-game/streamer-so-mot-nam-2017-quay-tro-lai-va-danh-sap-twitch-29745.html

TIN LIÊN QUAN

Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Chính Twitch đã xác nhận Dr.DisRespect là streamer có lượng người xem cùng thời điểm cao nhất từ trước tới nay.

Dr. Disrespect - Gamer mới nổi danh tiếng nhất năm 2017 tuyên bố dừng stream sau khi thú nhận mình đã ngoại tình

Trong video thú nhận, anh run rẩy thông báo về việc mình sẽ không stream game nữa.

Không cần tập luyện Fortnite nhiều, Dr Disrespect chơi for fun vẫn thể hiện kỹ năng kinh khủng với pha xử lý không thể tin được

Sau bữa tiệc Giáng Sinh, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch, Dr Disrespect đã quay trở lại luồng stream của mình. Và mặc dù từng tuyên bố sẽ xóa game trước đó, thế nhưng Doc vẫn lựa chọn Fortnite để chiều lòng các fan của mình.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

Dr Disrespect phản ứng với gameplay của Counter-Strike 2

Herschel 'Dr Disrespect' Beahm IV đã ngừng giới thiệu trò chơi của mình DEADROP để phản ứng với Counter-Strike 2. Sau một vài tuần đồn đoán và gợi ý về khả năng có một Counter-Strike thứ hai trên Source 2, Valve cuối cùng đã tiết lộ những gì nhà

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.