Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng

Một chàng trai trẻ tuổi ở Trung Quốc đã được đưa đến bệnh viện sau khi chơi game liền tù tì 20 giờ đồng hồ, khiến cậu mất hết cảm giác từ thắt lưng trở xuống.

Cụ thể, anh chàng đến một quán cà phê Internet ở Chiết Giang vào tối thứ bảy và ngồi chơi game liên tục 20 tiếng đến chiều Chủ nhật. Sau khi quyết định đứng dậy để đi vệ sinh, anh chàng mới phát hiện ra toàn bộ phần thân dưới đã tê liệt, không thể di chuyển.

Thanh niên Trung Quốc bị "liệt" từ thắt lưng trở xuống sau khi chơi game liên tục 20 tiếng
Những người chơi game cùng anh chàng này không biết phải làm thế nào nên đã gọi xe cứu thương. Trong video được chia sẻ rộng rãi trên MXH Trung Quốc cho thấy, nhân viên y tế phải bế anh chàng nằm lên cáng rồi đưa ra xe cứu thương.
Dù lâm vào tình huống 'dở khóc dở cười', anh chàng vẫn khăng khăng giữ vững tinh thần game thủ. Trong khi đang nằm trên cáng, cậu ta vẫn không quên dặn dò các bạn phải chơi cho xong ván game đang dang dở, tuyệt đối không được 'abandon'.
Cà phê Internet là dịch vụ đã nở rộ ở Trung Quốc từ nhiều năm trước. Ngành kinh doanh này đã chứng kiến nhiều sự việc khó có thể tưởng tượng nổi. Ví dụ như mang theo bô để khỏi phải đi vệ sinh trong khi chơi game:
Theo GenK
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/thanh-nien-trung-quoc-bi-liet-tu-that-lung-tro-xuong-sau-khi-29641.html

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

Dở khóc dở cười thanh niên trốn nhà đi chơi game bị vợ đuổi đánh khắp xóm

Anh chàng bị vợ quản thúc chặt chẽ, tuy nhiên vấn cố trốn nhà đi chơi game với bạn bè nhưng bị 'bà chằn lửa' bắt được và oánh cho một trận lên bờ xuống ruộng!

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Tỏ tình khi gái đang chơi game, thanh niên ăn phải trái đắng

Sự thật chứng minh là muốn tỏ tình thành công cũng cần phải có thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Game thủ cắt tóc bạn gái “trả thù”vì bị xóa mất tài khoản game

Và sau khi “gây án”, kết cục của game thủ này khiến không ít người phải phì cười.

Lạ đời: Muốn biết quán net có "sống khỏe" hay không, cứ nhìn vào chiếc ghế là sẽ biết ngay

Cùng với đó là game cũng càng ngày càng nặng, và game thủ thì chẳng còn ham mê game client 2D nhẹ nhàng dễ chơi không hại máy thuở trước. Họ cần thứ gì đó mãn nhãn, ấn tượng, đủ sức lột tả được sự bá đạo của dàn máy PC chơi game kia cơ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thả Emoji khi chat Zalo

Thả emoji khác hoàn toàn với những cách sử dụng biểu tượng cảm xúc trên Zalo mà trước đây chúng ta từng biết. Hơn nữa, đây cũng là một tính năng ẩn, nên nhiều người cũng chưa biết cách thả emoji trên Zalo thế nào?

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Cách cài đặt USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N không cần đĩa cực đơn giản

USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N là thiết bị thu sóng Wi-Fi dùng được cho cả máy tính bàn và laptop, có tốc độ truy cập cao và khả năng bắt sóng mạnh.

Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin cực kỳ phổ biến trên điện thoại hiện nay. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn không thể mở được tệp đính kèm trên Messenger và bạn không biết cách khắc phục như thế nào.

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công