PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Nếu bạn muốn thấy tương lai của PlayerUnknown’s Battlegrounds, thì test server là nơi mà bạn nên trải nghiệm. Nhà phát triển PUBG Corp thường xuyên chạy thử nghiệm những tính năng mới ở đó và một bản update mới cũng đã được đưa lên Steam vào hôm qua (30/01).

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa
Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.
Mặc dù vẫn đang nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực, PUBG Corp vẫn cố gắng khắc phục tình hình bằng bản vá mới nhất.
Đơn cử như họ đã bổ sung thêm nhiều tòa nhà, những cung đường off-road “để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn” và cân bằng lại tần suất xuất hiện của các items ở nhiều khu vực cụ thể…để nâng cao tính trải nghiệm trong mỗi trận đấu PUBG trên map sa mạc.
Bản vá mới nhất cũng bao gồm nhiều phần sửa lỗi. Bên cạnh đó, nó còn gỡ bỏ bug cho phép hồi phục và sử dụng các món items khi đang ở dưới nước cùng nhiều góc lag khiến nhân vật kẹt cứng trong Miramar.
Bổ sung đáng chú ý nhất là giải pháp chống gian lận mới đã được PUBG Corp nhắc tới nhiều lần. Họ đã gặp vấn đề với nhiều dạng gian lận và khai thác các lỗ hổng của trò chơi trong những tháng qua mà chưa thể giải quyết triệt để.
Mặc dù nhà phát triển không cung cấp nhiều thông tin về hệ thống anti-cheating mới, nhưng PUBG Corp cho biết họ vẫn đang tiếp tục thu thập dữ liệu để hoàn thiện quá trình phát triển.
Ở những diễn biến liên quan, PUBG mới đây cũng đã nhận được một bản update trên Xbox One. Nó tập trung vào việc cân bằng sát thương của các phương tiện di chuyển cùng khả năng tối ưu hóa của trò chơi với hệ máy console.
ABC
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-corp-da-tim-ra-cach-de-nguoi-choi-khong-con-muon-xoa-bo-29611.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Lựa chọn map đấu, một trong những tính năng được trông đợi bậc nhất trong PUBG đã đi kèm với bản update này. Khi nhấp chuột vào nút Play ở khu vực dưới cùng bên trái màn hình, mộ giao diện dạng pop-up sẽ hiện ra và cho phép bạn lựa chọn những maps

PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

PUBG Corp sẽ tiến hành đợt trải nghiệm giới hạn lần đầu tiên vào sáng nay và beta key sẽ hết rất nhanh thôi.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Map mới mang phong cách rừng rậm nhiệt đới được đưa vào thử nghiệm vào đầu tháng 4

Một cách thức trải nghiệm battle royale rất khác sắp xuất hiện.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ