Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Hơn bốn triệu người chơi đã nhảy dù trong PlayerUnknown's Battlegrounds trên Xbox One, theo thông báo mới nhất của Microsoft.

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One
Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…Bản update mới nhất vào hôm thứ Ba tuần này (23/01) cũng đã đưa vào tính năng auto-run (tự động chạy bằng một nút bấm).
Cột mốc bốn triệu người chơi PUBG trên Xbox One được Microsoft loan tin rộng rãi chỉ sau hai tuần tựa game thu hút ba triệu game thủ toàn cầu – vào ngày 12/01 vừa qua. Việc PUBG bổ sung hàng triệu bản vào số lượng bán ra chỉ trong vòng 13 ngày là một kết quả rất ấn tượng.
Để ăn mừng thành tích này, PUBG Corp sẽ tặng 30,000 Battle Points (BP) cho tất cả người chơi PUBG đã khởi tạo nhân vật trước 14g00 ngày 31/01/2018. Quà tặng này sẽ được chuyển tới tài khoản của bạn sau 14g00 ngày 01/02.
BP là đơn vị tiền tệ in-game được dùng để mua các hòm đồ (loot box) có chứa các items trang phục để tăng tính thẩm mỹ cho nhân vật, như mũ nón, áo khoác, áo phông, quần, giày, găng tay,…
30,000 BP là đủ để người chơi PUBG có thể “đập” vài hòm trong shop.
ABC (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/nhan-mien-phi-30-000-bp-nhan-dip-pubg-vuot-moc-bon-trieu-nguoi-29510.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

Áo bóng chày miễn phí dành cho game thủ nhân dịp PUBG vượt mốc năm triệu người chơi trên Xbox One

Con số trên có được sau hơn ba tháng PUBG “đặt chân” lên hệ máy console của Microsoft. Đại diện Xbox gọi đây là “thành tựu lớn” – nhưng vậy không có nghĩa là tựa game đã khắc phục xong xuôi tất cả những vấn đề mà nó gặp phải kể từ khi xuất hiện

PUBG: Bất chấp một loạt các vấn đề, bản update tiếp theo trên Xbox One phải ‘vài tuần nữa’ mới ra mắt

Sammie ' poopieQueen ' Kang, quản lý cộng đồng PUBG, đã tạo chủ đề trên trang mạng Reddit để giải đáp những thắc mắc và cho biết rằng, bản update tiếp theo giúp tối ưu hóa trò chơi trên Xbox One vẫn chưa sẵn sàng.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào