PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Nếu bạn thích thú với với việc nhặt nhạnh vũ khí và sử dụng chúng thoải mái trước khi lên máy bay bắt đầu trận đấu trong PlayerUnknown's Battlegrounds thì PUBG Corp vừa đem đến những thông tin buồn. 

PUBG: Sẽ không còn súng đạn trong lobby nữa để cải thiện chất lượng server

Trong một nỗ lực cải thiện chất lượng trò chơi và cả server, PUBG Corp sẽ xóa toàn bộ vũ khí trên trên đảo (lobby) ở một bản update mới của test server. Người chơi sẽ xuất hiện rải rác ở nhiều khu vực, thay vì tập trung ở một điểm cố định như trước.

“Trong patch mới nhất, chúng tôi đã có thể cải thiện chất lượng server và client bằng cách điều chỉnh tầm nhìn khi nhân vật đang trên không trung”, trích lược bài viết mô tả update của PUBG Corp.

“Ở patch hiện tại, chúng tôi đang dãn cách các vị trí trước thời điểm bắt đầu trận đấu. Trước đây, tất cả người chơi sẽ cùng nhau xuất hiện tại một địa điểm và chờ cho tới khi trận đấu bắt đầu. Rất nhiều tương tác giữa những người chơi trong một khu vực nhỏ hẹp gây ảnh hưởng lớn tới các servers. Để giải quyết nó, chúng tôi đã giới thiệu nhiều khu vực, nơi mà người chơi có thể tập hợp trước khi bắt đầu trận đấu. Kết quả là, hiệu suất của cả server lẫn client đều đã được cải thiện.” 

Bằng cách đơn giản là chia tách người chơi ra khỏi nhiều vị trí khác nhau và loại bỏ hoàn toàn súng đạn, PUBG có thể chạy mượt mà hơn trên PC. Nó có vẻ dễ hiểu và đem đến hiệu quả ngay tức thì và hoàn toàn có thể giải quyết được các vấn đề liên quan đến giật lag mà nhiều người chơi đã trải qua quá nhiều lần.

PUBG Corp cho biết, cũng sẽ thử nghiệm một biện pháp chống hack đang được phát triển nhưng cần phải thu thập thêm dữ liệu về tính ổn định và tương thích của nó.

Bởi lẽ đó, người chơi PUBG trên PC sẽ gặp một vài vấn đề trong quá trình trải nghiệm – và hoàn toàn có thể gặp lỗi crash. 

Khi các thay đổi trên test server dần đi vào ổn định, chúng sẽ được đưa lên các servers chính thức. Dữ liệu và thời gian sẽ được thông báo sau.

Chịu (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-se-khong-con-sung-dan-trong-lobby-nua-de-cai-thien-chat-29501.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Người chơi có ping thấp sẽ tìm trận nhanh hơn

Hệ thống matchmaking mới dự kiến sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm ngay trong tuần này.

PUBG: Game thủ chê update ‘dởm’, tiếp tục đòi cô lập người chơi Trung Quốc

“Nếu bạn tạo nhóm với một người chơi từ khu vực khác, hệ thống ghép trận sẽ tự động quyết định khu vực tốt nhất để cả hai có thể chơi trên đó”, trích lược chi tiết PC 1.0 Update #22.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất

“Mục tiêu của chúng tôi là khiến cho chẳng có khẩu súng nào cho cảm giác mạnh hơn những loại còn lại”, PUBG Corp thông tin.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.