PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PlayerUnknown's Battlegrounds đã lập được thành tích này chỉ sau một tháng ra mắt trên hệ máy console của hãng Microsoft, theo thông báo mới nhất của PUBG Corp. 

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Phiên bản Xbox One của PUBG vẫn còn khá thô so với những gì chúng ta đang được trải nghiệm trên PC, nhưng có vẻ như nhiều người chơi không quan tâm tới điều đó. Một bản vá mới đây đã giúp giảm bớt một số vấn đề như crash hay lỗi tỉ lệ khung hình khi hiển thị trên Xbox One.

“Đội ngũ tại PUBG Corp quyết tâm tiếp tục cải thiện trải nghiệm in-game cho cộng đồng PUBG đang gia tăng, hoạt động tích cực và đã tung ra bốn bản updates kể từ khi tựa game khởi chạy trên Xbox Game Preview vào ngày 12/12”, trích lược thông cáo báo chí của Xbox. 

“Bạn sẽ tiếp tục được thấy những bản update thường xuyên cho PUBG trên Xbox One chẳng hạn như bổ sung của tuần này gồm hỗ trợ lối chơi góc nhìn thứ nhất cho Solo, Duo cùng Squad. Và team cũng đang bắt đầu với nhiều bản update đã được lên kế hoạch bao gồm bổ sung tối ưu hóa và map Miramar mới.”

CEO của PUBG Corp, C.H. Kim mới đây cũng đã bỏ ngỏ khả năng đưa PUBG lên PlayStation 4. Nhưng hiện giờ, chỉ có các fan Xbox One mới đang được trải nghiệm độc quyền tựa game battle royale “hot” nhất thế giới.

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

Áo bóng chày miễn phí dành cho game thủ nhân dịp PUBG vượt mốc năm triệu người chơi trên Xbox One

Con số trên có được sau hơn ba tháng PUBG “đặt chân” lên hệ máy console của Microsoft. Đại diện Xbox gọi đây là “thành tựu lớn” – nhưng vậy không có nghĩa là tựa game đã khắc phục xong xuôi tất cả những vấn đề mà nó gặp phải kể từ khi xuất hiện

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50