Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Tựa game FPS Paladins, thường xuyên bị so sánh với Overwatch, sắp có riêng một chế độ chơi mang phong cách battle royale.

Không phải OverwatchPlayerUnknown’s Battlegrounds mới đang là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới Paladins. Hi-Rez cho biết, mode 1v100 sẽ được giới thiệu trên một bản đồ mới rộng gắp 300 lần siege map thông thường.

Hãng sản xuất Paladins cũng đã đặt tên cho mode này là: Battlegrounds.

Trong những trận đấu thuộc mode Battlegrounds kéo dài tối đa 20 phút đồng hồ, người chơi sẽ buộc phải tranh đấu xem ai là người cuối cùng còn tồn tại trên bản đồ. Thay vì áp dụng cho thể thức solo, Battlegrounds sẽ chỉ cho các teams tham gia. 

Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Thành công của PUBG khiến cho rất nhiều các tựa game multiplayer “đẻ” ra thêm những mode battle royale. Fortnite là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất thừa hưởng được tiếng tăm của PUBG và tận dụng được tối đa lợi thế từ format free-to-play – và chúng ta có mode Fortnite: Battle Royale.

Trong khi đó, PUBG đã khép lại chín tháng trong giai đoạn chạy thử nghiệm Early Access trên Steam vào tháng trước. “Con cưng” của PUBG Corp cũng đã xuất hiện trên Xbox One vào tháng 12/2017.

Bluehole, Inc. cũng đã nhận thấy mức độ phổ biến và nổi tiếng của PUBG đang gia tăng nhanh chóng. CEO của hãng này, C.H. Kim, đã công khai nói về FBR vào hồi tháng 9 năm ngoái, khi tỏ ra không hài lòng với cách thức marketing của Epic Games.

Kim không quá bực dọc về việc các nhà phát triển khác đang tạo ra những mode tương tự - nhưng không đồng ý sử dụng thương hiệu PUBG cho quá trình tiếp thị.

2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Nhà phát triển PUBG đâm đơn kiện hãng làm game Fortnite

Theo đó, PUBG Corp đang yêu cầu Tòa án Quận Trung tâm Seoul, nơi vụ kiện được đệ trình, phán quyết xem có hay không sự liên quan giữa PlayerUnknown’s Battlegrounds và Fortnite: Battle Royale để cấu thành hành vi vi phạm bản quyền.

Rộ tin đồn Trung Quốc ‘cấm cửa’ PUBG, Fortnite cùng nhiều tựa game battle royale

Tin đồn đang lan truyền rộng rãi trên mạng Internet suốt những ngày vừa qua cho rằng Ủy ban Đánh giá Đạo đức Trực tuyến của Trung Quốc đã khuyến nghị cấm chin tựa game online nổi tiếng – chủ yếu là thể loại battle royale “ăn khách” – khi không thể

Game thủ Trung Quốc 'cuồng' PUBG, người chơi phương Tây lại chuộng Fortnite

Bạn có tin rằng 30% của “game thủ thuần PC” đã chơi các tựa game battle royale vào tháng 02/2018 không? Thật vậy đó! Con số này được công ty chuyên nghiên cứu về thị trường game, NewZoo, công bố cách đây ít ngày.

Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Phải nói rằng tựa game sinh tồn này hiện vẫn đang được đông đảo các cộng đồng game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, có lối chơi và đồ họa tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds nhưng tựa game này lại hoàn toàn miễn phí và lại hỗ trợ cả

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

Đột Kích ra mắt chế độ Sinh tồn vào ngày 05/7

“Đó là một chế độ dễ chơi khi yêu cầu thao tác và kỹ năng không quá cao nhưng lại vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn đối với game thủ”, VTC Game mô tả về chế độ Sinh tồn, xu hướng hiện hành của ngành công nghiệp game – minh chứng cụ thể là tầm ảnh hưởng

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là