PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

PlayerUnknown's Battlegrounds chỉ vừa mới kết thúc giai đoạn Early Access trên Steam, nhưng tựa game đã cán mốc 30 triệu người chơi PC và Xbox One toàn thế giới, theo thông báo mới nhất của PUBG Corp.

Theo số liệu thống kê của SteamCharts, số lượng người chơi cùng thời điểm của PUBG đã đạt đỉnh 2,950,000 – vượt xa kỷ lục của chính tựa game này hồi giữa tháng 10 với con số hơn 2,000,000. 

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Top 10 tựa game thịnh hành nhất trên Steam

PUBG bước vào chương trình Early Access của Steam cách đây chín tháng và trải qua một loạt những đợt update lớn định kỳ hàng tháng. Vào chiều qua (21/12 – theo giờ Việt Nam), PUBG đã khởi chạy phiên bản chính thức 1.0 – giới thiệu một map mới có tên Miramar cũng như cơ chế leo trèo, vượt chướng ngại vật đã giới thiệu từ lâu.

Nhưng điểm thú vị nhất của phiên bản đầu tiên này là gì? Đó là khi PUBG Corp công bố con số 30 triệu người chơi toàn cầu ở cả hai nền tảng hiện hành, Brendan 'PlayerUnknown' Greene đã xác nhận với trang Dot Esports.

“2017 là một năm phi thường với PlayerUnknown's Battlegrounds”, CEO của Bluehole, Inc., Kim Chang-han, phát biểu trong thông cáo báo chí. “Với 30 triệu người chơi trải khắp toàn cầu trên những nền tảng PC và chương trình Xbox Game Preview, chúng tôi mắc nợ cộng đồng với những gì đã trải qua trong năm nay, khi niềm đam mê của họ đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi tại PUBG Corp để tạo ra tựa game tốt nhất mà chúng tôi có thể.” 

PUBG đã vươn tới con số 20 triệu người chơi trên PC, theo công bố tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017 vào ngày 08/12.

Như vậy, sau chưa đầy nửa tháng, PUBG đã sở hữu thêm 10 triệu người chơi - và đây có thể là nguyên nhân chính khiến cộng đồng game thủ có một ngày đầu tiên trải nghiệm phiên bản chính thức 1.0 kém vui.

Dù đã ra mắt phiên bản chính thức trên PC, nhưng PUBG mới chỉ xuất hiện trên Xbox One dưới dạng thử nghiệm vào ngày 12/12 vừa qua. Phiên bản PUBG đầu tiên trên một hệ máy console cũng đã có bản vá đầu tiên sau đó một tuần, 19/12, tập trung vào khắc phục vào những lỗi liên quan đến hình ảnh hiển thị và khả năng tối ưu hóa…

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG khiến người chơi Steam toát mồ hôi hột nhiều nhất năm 2017

Resident Evil 7, Alien: Isolation, Outlast 2 và The Evil Within 2 không phải là đối thủ của PUBG.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến