Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Trong thông báo tuyển dụng mới đây của Blizzard có đề cập tới việc hãng này đang phát triển một dự án không tên liên quan tới nền tảng công nghệ “robust first-person engine” – tương tự như Overwatch và giống với đợt tìm kiếm nhân viên vào tháng 11 năm ngoái. 

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Ngoài việc nhắc tới lối chơi của game góc nhìn thứ nhất (FPS), chẳng có thêm bất cứ ẩn ý nào mà chúng ta quan tâm cả tới dự án chưa được đặt tên này.

Hiện Overwatch vẫn đang là tựa game FPS duy nhất của Blizzard, nhưng thông báo tuyển dụng của Blizzard lại không hề đề cập tới một phiên bản mới của Overwatch hay phần mở rộng nào cả.

Một thông báo tuyển nhân sự hồi tháng 10 vừa qua cho biết, Blizzard vẫn đang tiến hành làm Overwatch mới và họ đang quan tâm tới việc tìm kiếm những thực tập sinh biết rõ về cốt truyện của Overwatch nhằm phục vụ một “dự án không công bố.”

Nhưng chúng đều có điểm chung khi Blizzard không hề xác nhận một tựa game Overwatch mới nào cả.

“Ứng viên lý tưởng đã chứng minh được kinh nghiệm trong kiểm soát phương tiện, cùng với việc tiếp xúc với các hệ thống khác của tựa game như vật lý, chuyển động và góc nhìn”, Blizzard đề cập thêm trogn bản thông báo tuyển dụng mới đây. “Họ phải có những kỹ năng xuất sắc so với người khác cùng đam mê lâu năm để chơi nhiều tựa game thuộc các thể loại và đa nền tảng.”

Dù dự án này có đúng như chúng ta suy đoán hay không thì hiện giờ mọi thông tin liên quan vẫn sẽ phải chờ đợi ít lâu nữa.

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Overwatch: Khóa nick người chơi chỉ vì chơi mãi một tướng?

Trong những tựa game đa dạng nhân vật như Overwatch, việc game thủ lựa chọn 1 vị tướng duy nhất để chơi là điều rất dễ gặp, nhưng có vẻ như Blizzard không thích điều đó

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

Theo đó, tất cả các tựa game và nền tảng của Blizzard đã tỏ ra chậm chạp hay thậm chí ngắt kết nối khi đang chạy. Sau đó khoảng hai giờ, Blizzard đã khắc phục được sự cố nhưng chưa giải thích được lý do tại sao.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

Overwatch: Hơn 1,400 tài khoản bị ban ở Hàn Quốc

Theo đó, Blizzard đã ban 1,487 tài khoản ở quốc gia này kể từ khi bắt đầu Season 11 vào cuối tháng 6 vừa qua. Tất cả các tài khoản đều đã bị chỉ đích danh trên trang diễn đàn Overwatch chính thức và được cho là đã phạm lỗi chia sẻ hoặc boosting.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.