PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ kết thúc giai đoạn Early Access vào hôm nay (21/12).



PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )
Ban đầu, PUBG Corp lên lịch phát ra phiên bản chính thức đầu tiên của PUBG vào lúc 02g00 ngày hôm nay tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017 vào sáng ngày 08/12 vừa qua.

Nhưng sau đó, họ lại trì hoãn lịch trình và lùi lại sau đó tới năm giờ đồng hồ, tức 07g00. Quá trình update sẽ kéo dài trong khoảng năm giờ đồng hồ, dự kiến 12g00 sẽ hoàn thành. Chi tiết bản cập nhật (patch notes) của PUBG 1.0 sẽ “sớm” được đăng tải, theo nhà phát triển của tựa game battle royale đình đám nhất năm 2017.


PUBG đã trải qua quãng thời gian dài trong giai đoạn Early Access trên Steam từ tháng 3 năm nay, và chính thức cán mốc 10 triệu lượt bản bán ra vào hồi tháng 9. Những con số này cho thấy sức hút của PUBG ngay cả khi đây vẫn chưa phải là phiên bản chính thức của tựa game.


Dự kiến, con số thống kê sẽ còn tăng vọt ngay khi PUBG 1.0 ra mắt toàn cầu – vượt 24 triệu bản cùng 20 triệu người chơi, như những gì ông Kim Chang-han công bố tại buổi lễ trao giải The Game Awards vừa qua.


Ngay khi PUBG 1.0 hiện diện trên PC, PUBG Corp cũng sẽ đóng lại các test servers.



Tuy nhiên, phiên bản PUBG trên Xbox One, ra mắt vào ngày 12/12, vẫn sẽ có tên trong chương trình chạy thử nghiệm Game Preview của Microsoft. Vào ngày hôm kia (19/12), một bản vá đã được PUBG Corp tung ra nhằm cải thiện hệ thống hình ảnh và hiệu năng của phiên bản PUBG đầu tiên trên hệ máy console.

2017 là một năm với đầy rẫy những cột mốc đáng nhớ với Bluehole, Inc. và PUBG Corp – và nó sẽ càng đặc biệt hơn khi PUBG sắp bước vào giai đoạn khởi chạy chính thức.


“Những kế hoạch” trong tương lai cũng sẽ được nhà phát triển “sớm” chia sẻ tới cộng đồng người chơi PUBG.


2016 (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...