Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Blizzard rõ ràng đang “rất, rất” quan tâm đến việc chuyển hóa nội dung Overwatch thành một bộ phim điện ảnh hoặc dài kỳ, theo Giám đốc Jeff Kaplan.

“Jeff và người của anh ấy là những đối tác tốt nhất mà chúng tôi (có thể) yêu cầu, và họ luôn thúc đẩy chúng tôi khám phá những không gian khác để kể câu chuyện của Overwatch và họ hợp tác rất chặt chẽ với chúng tôi”, Kaplan nói.

“Chúng tôi cùng nhau tạo ra các bộ phim hoạt hình ngắn, cùng nhau tạo ra những bộ truyện tranh, và giờ chúng tôi đang nói về những việc khác mà chúng tôi có thể làm. Chúng tôi biết chúng tôi không thể tạo ra thật nhiều câu chuyện theo tuyến tính dựa vào trò chơi. Đây là một game sáu vs sáu PvP, vì thế chúng tôi rất mở lòng để khám phá những khu vực khác.”

Nhưng không có nghĩa là Kaplan và team của ông chỉ có tập trung vào làm phim Overwatch. Blizzard có nghĩa vụ phải bảo vệ những thứ gì thuộc về họ - do đó Kaplan không tỏ ra hứng thú với việc tạo ra những sản phẩm không đáp ứng được kỳ vọng từ phía fan hâm mộ, ông tiếp lời.

“Trong khi chúng tôi đang rất hào hứng tìm tòi các cơ hội khác, chúng tôi cũng rất, rất thận trọng và kiểm soát khi nó liên quan tới thương hiệu”, Kaplan khẳng định.

Các nhân vật trong Overwatch đã trở nên rất nổi tiếng vượt ra khỏi tựa game gốc khi mà nhiều fan hâm mộ bị hấp dẫn bởi màu sắc cùng sự hóa thân, nhập vai đa dạng của dàn diễn viên. 

Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Tracer xuất hiện trong đoạn trailer mới nhất của bộ phim điện ảnh viễn tưởng Ready Player One của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg

Như Kaplan đã đề cập, bản thân tựa game không được phép kể một cốt truyện sâu xa, nên Blizzard thường hướng tầm nhìn ra ngoài khỏi trò chơi – giả dụ như những bộ phim hoạt hình ngắn hoặc trang truyện tranh điện tử - để tiếp tục nói thêm về các nhân vật của họ.

Một bộ phim hoàn chỉnh sẽ là một sức hút khổng lồ với các fan để họ biết thêm về các heroes trong vũ trụ Overwatch, những nhân vật đã và đang gắn bó với họ từng ngày, từng giờ. 

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể biết được khi nào phim Overwatch sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng, hoặc giới thiệu trên sóng truyền hình. Nhưng Blizzard vẫn đang đi đúng hướng nhờ tận dụng tốt sự thành côngOverwatch giành được trong hai năm vừa qua.

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch: Khóa nick người chơi chỉ vì chơi mãi một tướng?

Trong những tựa game đa dạng nhân vật như Overwatch, việc game thủ lựa chọn 1 vị tướng duy nhất để chơi là điều rất dễ gặp, nhưng có vẻ như Blizzard không thích điều đó

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Người chơi có thể trải nghiệm Overwatch miễn phí hoàn toàn

Kỷ niệm 1 năm ngày Overwatch ra mắt cộng đồng game thủ quốc tếvà giành được danh hiệu Game of The Year, NPH Blizzard đã quyết định mở một chuỗi sự kiện tưng bừng chào đón ngày trọng đại này bằng hàng loạt những nội dung và cập nhật mới.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của