Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Sau một thời gian ấp ủ thì mới đây tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm ngay từ bây giờ.

Những ai quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: https://www.conquerorsblade.com/homepage. Rõ ràng đây là tin rất mừng cho game thủ Việt muốn tham gia vào siêu phẩm này! 

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị tướng trên sa trường, điều khiển binh lính chiến đấu và bản thân cũng phải lao vào tiêu diệt kẻ địch. 

Thực tế, trong nhiều game xây dựng nhân vật chính rất mạnh, có thể đánh bại cả loạt kẻ thù song việc điều khiển quân lính phù hợp, ra các chiến thuật 'dị' có thể giúp người chơi tiêu diệt cả đội quân địch xem ra thú vị hơn rất nhiều. Chỉ với một vài mệnh lệnh đơn giản, Conqueror's Blade sẽ biến trải nghiệm chiến đấu của mọi người trở nên hoàn toàn khác biệt.

Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể tận dụng các yếu tố địa hình trên chiến trường để giành chiến thắng, ví dụ như lấy gỗ từ việc phá cầu để làm ra các loại bẫy khiến kẻ thù bất ngờ... Hoặc tạo ra các đường tắt để tiến đến điểm khai chiến nhằm chiếm lợi thế. 

 
 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị

Chiến Ý đổi tên thành Conqueror's Blade, chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh

Conqueror's Blade là tựa game online công thành chiến cực chất mà game thủ nào cũng mê mẩn.

War Rage phiên bản tiếng Anh sẽ có tên là Conqueror’s Blade

Conqueror's Blade là phiên bản tiếng Anh của tựa game hành động - chiến thuật đình đám War Rage, với rất nhiều cải tiếng mới đáng chú ý.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

4 tựa game online cực kì thú vị sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Tổng hợp những game online mới ra mắt cộng đồng game thủ những ngày đầu tháng 06, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới.

Foxhole - Chiến trường rựa lửa lên tới 120 người tham gia

Trong Foxhole, tối đa... 120 người sẽ cùng nhau đóng vai những người lính, với trang thiết bị và vũ khí tiêu chuẩn để giành chiến thắng trong cả bản đồ

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.