Xuất hiện một loạt các tựa game ‘ăn theo’ PUBG trên Steam

Chúng ta ngày càng được chứng kiến nhiều tựa game thể loại battle royale (đấu trường sinh tử) xuất hiện trên thị trường game nhằm “dựa hơi” PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Xuất hiện một loạt các tựa game ‘ăn theo’ PUBG trên Steam

Tuy nhiên đang có nhiều nhà phát triển game chỉ cần “fake” tên và đưa lên Steam Direct – “chợ game” chỉ cần bỏ 100 USD để được phép bày bán sản phẩm của mình - mà không cần làm ra những sản phẩm tương tự như PUBG?!

Chúng ta đang nói đến PlayerUnkn1wn: Friendly Fire, tựa game bắn súng góc nhìn từ trên xuống có cả hai chế độ singleplayer và multiplayer, được giới thiệu là “sống sót càng lâu càng tốt để chống lại đám bọ cánh cứng khi sử dụng kho vũ khí khổng lồ.” Thực tế là tựa game này mới chỉ có ba món vũ khí mà thôi. 

“Nếu bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới của những loài sinh vật khủng khiếp, thu thập vũ khí và nhiều thứ khác từ những chiếc hộp thì tựa game này dành cho bạn”. Darkmon283, tác giả của tựa game indie mô tả thêm.

PlayerUnkn1wn: Friendly Fire mới được đưa lên Steam dưới định dạnh Early Access cách đây vài ngày theo địa chỉ:

http://store.steampowered.com/app/759700/PLAYERUNKN1WN_Friendly_Fire/. Darkmon283 đề cập ở phần giới thiệu rằng, tựa game sẽ chính thức ra mắt người chơi vào ngày 14/12 sắp tới.

Ảnh chụp màn hình in-game của PlayerUnkn1wn: Friendly Fire

Tất cả những gì chúng ta được biết về PlayerUnkn1wn: Friendly Fire là dòng chữ “GAME OF THE YEAR” (tạm hiểu: Tựa Game Hay Nhất Năm) xuất hiện ngay những giây đầu tiên của video trailer – và đây có thể là một trò đùa của tác giả.

PlayerUnkn1wn: Friendly Fire (có thể gọi tắt là PUFF) không phải là sản phẩm đầu tiên đang cố gắng tìm mọi cách để “ăn theo” thành công của PUBG.

Vào hồi tháng 11, một tựa game có tên là PlayerUn4wn: Zombie cũng đã ra mắt với phiên bản Early Access – và đã dính mác “Hầu hết Tiêu cực” ở phần đánh giá.

Trong khi đó, phiên bản Early Access của Gamers Unknown Survival, một tựa game FPS, cũng đã phải hứng chịu những review nghèo nàn, chê bai khi xuất hiện trên thị trường vào tháng 9 vừa qua. 

2016 (Theo PC Gamer)

TIN LIÊN QUAN

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

Free Fire: Battlegrounds chính thức Open Beta cùng hàng loạt cập nhật mới

Giai đoạn Open Beta của Free Fire: Battlegrounds sẽ chính thức trình làng vào hôm nay (4/12) với khoảng 10 hạng mục update mới cho game thủ thỏa sức trải nghiệm.

PUBG là tựa game PC có doanh thu cao thứ nhì thế giới vào tháng 10, xếp sau LMHT

Tựa game thể loại sinh tồn của hãng Bluehole, Inc đã “tẩu tán” được tổng cộng hơn 20 triệu bản, nhưng chưa có dấu hiệu giảm nhiệt – đặc biệt nếu quan tâm tới việc phiên bản Xbox One sắp lên kệ vào ngày 12/12 sắp tới.

Dota 2, PUBG và CS:GO nằm trong top game có doanh thu cao nhất trên Steam năm 2017

Danh sách này khá thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể tới PUBG – tựa game phổ biến nhất trên Steam vào thời điểm hiện tại và đã liên tục phá vỡ kỷ lục số lượng người chơi cùng thời điểm.

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

PUBG hot đến nỗi sever thử nghiệm lọt top 10 game được chơi nhiều nhất

Một chuyện lạ khó tin đó là sever thử nghiệm của PUBG vẫn hấp dẫn một lượng lớn người chơi để nó có thể lọt vào top 10 tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam

Game PUBG chỉ có 10 người: Darwin Project mở cửa miễn phí

Darwin Project đã mở cửa open beta trên hệ thống Steam, hiện tại đang miễn phí và game thủ có thể thử nghiệm ngay.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất