PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

Brendan 'PlayerUnknown' Greene đã lên tiếng xác nhận PlayerUnknown’s Battlegrounds sẽ khởi chạy với 60 khung hình mỗi giây trên hệ máy Xbox One. 

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194. Nhưng khi tựa game vẫn đang trong giai đoạn Early Access trên PC và Game Preview của Xbox One thì mọi thứ có thể thay đổi.

“Chắc chắn (PUBG) trên Xbox One sẽ là 60fps”, PlayerUnknown nói với gamesTM. “Trên Xbox One, chúng tôi không dám chắc. Chúng tôi có thể sẽ buộc phải giới hạn ở 30fps. Nhưng có lẽ, lần cuối cùng tôi thấy nó là đang được chạy ở khoảng 30 tới 40(fps). Chúng tôi vẫn đang liên tục nâng cấp nó lên, bạn biết đấy, mục tiêu là đạt được 60(fps). Đó là lý do tại sao chúng tôi đang làm Game Preview, bởi tôi nghĩ điều tuyệt vời của console là một hệ thống phần cứng bị khóa, nên chúng tôi có thể thực hiện được những chỉnh sửa cụ thể có liên quan tới hệ thống đó.” 

Đang có một cuộc tranh luận gay gắt về tỉ lệ khung hình của các tựa game đời mới – khi đây đã trở thành tiêu chuẩn của bất cứ sản phẩm game thế hệ mới nào, đặc biệt là trên các hệ máy console.

PC thường giải quyết câu chuyện về hiệu suất chơi game tốt hơn so với console, nhưng Xbox One đang được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách. 

“Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được nó”, PlayerUnknown nói. “Điều tuyệt vời về Battlegrounds là nó không phải...không giống như các tựa game bắn súng cao cấp, tỉ lệ khung hình không quan trọng lắm. Đúng vậy, nó quan trọng, nhưng không quan trọng với chúng ta như game bắn súng thông thường. Nên chúng tôi đang nhắm tới 60(fps), không chắc chúng tôi sẽ làm được không, nhưng đó là mục tiêu của chúng tôi.”

PUBG sẽ chính thức xuất hiện trên Xbox One vào ngày 12/12 sắp tới.

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Đây là cách điều khiển nhân vật qua tay cầm Xbox One

Sau gần chín tháng kéo dài giai đoạn Early Access trên nền tảng PC, phiên bản Xbox One của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (12/12).

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá