PUBG: Xe bán tải sẽ xuất hiện độc quyền trên map sa mạc mới

Rất nhiều thứ đang được PUBG Corp “nhồi” vào map sa mạc mới của PlayerUnknown’s Batllegrounds như vũ khí, xe trượt cát và cả xe bus... Và mới đây, một chiếc xe bán tải cổ điển cũng đã được nhà phát triển xác nhận sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trong bản đồ mới.

Một bức ảnh chụp màn hình vừa được chia sẻ rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thức của PUBG. Ngoài trọng tâm là chiếc xe bán tải, người chơi còn được biết thêm phần nào về quang cảnh map sa mạc mới vốn được chờ đợi từ rất lâu trước đó. 

PUBG: Xe bán tải sẽ xuất hiện độc quyền trên map sa mạc mới

Loại xe pickup truck này đã được các Redditor khám phá ra từ test server hồi giữa tháng 11 vừa qua 

Nó tương đồng với bức ảnh mới được PUBG Corp đăng tải trên trang chủ Steam

“Nó có đôi nét giống với chiếc GMC K-2500 Wideside của show truyền hình hành động từ những năm 1980, The Fall Guy”, cây viết Chritopher Livingston của PCGamer mô tả về chiếc xe bán tải mới được PUBG Corp “nhá hàng”. “Dù thế nào đi nữa, có vẻ như nó sẽ thực hiện những pha off-road (leo dốc, vượt địa hình hiểm trở - PV).”

PUBG hiện chỉ có duy nhất một map đấu trường sinh tử có tên là Erangel – và nó được bao bọc bởi nhiều cây cỏ…Map sa mạc mới thì hoàn toàn khác – theo những gì mà chúng ta đã được biết về nó qua những bức ảnh chụp màn hình.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về map sa mạc mới, nhưng có vẻ như nó sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG vào cuối tháng 12 sắp tới – trùng thời điểm phiên bản 1.0 ra mắt người chơi toàn cầu. Trước đó, PUBG sẽ xuất hiện trên Xbox One vào ngày 12/12.

None

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG: Bản update mới chuyên trị hack phải trì hoãn do gặp quá nhiều lỗi

Sự trì hoãn này tới từ những phàn nàn từ chính cộng đồng người chơi PUBG trên toàn cầu liên quan đến các vấn đề đóng băng, lỗi crash và tỉ lệ khung hình thiếu ổn định do bản update mới gây ra.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Nhận ngay beta key để test map mới kẻo hết

PUBG Corp sẽ tiến hành đợt trải nghiệm giới hạn lần đầu tiên vào sáng nay và beta key sẽ hết rất nhanh thôi.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...