PUBG: Map sa mạc mới có tên Miramar, thêm một súng trường và hàng loạt ảnh chụp màn hình

PUBG Corp dùng những tuần cuối cùng trong năm 2017 để tung ra những bức ảnh mới toanh về map sa mạc trong PlayerUnknown’s Battlegrounds rồi sau đó sẽ trình chiếu gameplay tại lễ trao giải The Game Awards 2017 vào sáng ngày kia (08/12).

Và mới đây, chúng ta đã biết thêm rất nhiều thông tin về map sa mạc mới – bao gồm tên, những đặc trưng của các khu vực cụ thể…

Có tên là “Miramar”, PUBG Corp nhấn mạnh rằng họ quyết định đi “ngược chiều” so với Erangel khi tạo ra map mới. Người chơi PUBG sẽ buộc phải sử dụng những chiến thuật mới, lối chơi mới trên một hoang mạc không còn màu xanh quen thuộc của những cánh rừng, cây cỏ - vốn đã quá quen thuộc suốt hơn tám tháng qua.

“Địa hình độc đáo và các thành phố dày đặc của Miramar sẽ tạo ra một trải nghiệm Đấu Trường Sinh Tử mới nơi mà những chiến thuật cũ không còn hiệu quả và các kế hoạch tác chiến mới cần phải được chuẩn bị”, PUBG Corp đề cập trong bài viết được đăng tải trên Steam cách đây ít giờ.

Trước đó, hãng này đã thông báo về sự xuất hiện của khẩu súng trường mới sẽ chỉ xuất hiện độc quyền trong map Miramar, Win94. Nó được lấy cảm hứng từ mẫu Winchester 1894, khẩu súng truyền thống được các thợ săn sử dụng.

Như vậy, cùng với khẩu shotgun hai nòng và loại xe bán tải (pickup truck), người chơi PUBG sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều món “đồ chơi” nữa mà họ chưa từng biết trong map Erangel

PUBG: Map sa mạc mới có tên Miramar, thêm một súng trường và hàng loạt ảnh chụp màn hình

PUBG Corp còn khiến cho fan PUBG “đứng ngồi không yên” với một loạt những mô tả chi tiết về tám khu vực chính trên map Miramar kèm theo các bức ảnh chụp màn hình sắc nét về chúng. Cụ thể: 

Los Leones – Thành phố lớn nhất trong khu vực, Los Leones có nhiều cửa hàng mua sắm, một đường băng có kiến trúc hiện đại và một Quảng Trường vinh quang lộng lẫy. Người chơi nên lưu ý tới những cao điểm bằng cách khám phá nhiều công trình xây dựng, và loot xung quanh những trung tâm thương mại hẻo lánh, bị bỏ hoang. 

El Pozo – El Pozo là thành phố nổi tiếng với các khu công nghiệp và giải trí lớn. Người chơi nên cẩn trọng với kẻ thù có thể xuất hiện trong Luchador Arena. Giờ là lúc thử nghiệm kỹ năng lái xe máy của người chơi trong những nhà máy dệt rộng lớn… 

Monte Nuevo - Monte Nuevo tái hiện lại một thị trận bị phong tỏa. Những bức tường gạch được dựng lên cho phép người chơi có thể khám phá bên trong nó để tìm ra những món đồ ưa thích… 

Valle del Mar - Valle del Mar là một thị trấn đầy màu sắc được phân chia bởi cây cầu De Toro. Ở phía Tây cây cầu là một ngôi trường cổ kính, và tại phía Đông là nơi tọa lạc của một nhà thờ xinh đẹp. Chìa khóa để kiểm soát thị trấn này là cây cầu vì nó là con đường độc đáo nối giữa lục địa với hòn đảo.

La Cobreria – Trọng điểm giao thông vận tải của cả map Miramar, điểm nhấn tại La Cobreria là nhà ga rộng lớn. Tại đây, người chơi sẽ săn tìm nhau ngay giữa tàn tích của ngành công nghiệp vận tải đã chết từ rất lâu rồi. Những người chơi cẩn trọng sẽ loot trong các trường học và những lều trại trước khi tính đến chuyện chiếm nhà ga. 

San Martin – San Martin nằm ở phía Tây Hacienda Del Patrón. Những điểm kiểm soát và các rào chắn barrier đã đưa thị trấn nhỏ yên tĩnh này vào khu vực chiến tranh. Tất cả các hướng của thj trấn này đều dễ quan sát, do đó người chơi phải thám thính trước khi quyết định xâm nhập vào sâu trung tâm.

Pecado - Từng là một điểm đến với sòng bạc lớn nhất khu vực, Pecado tiếp tục gây ấn tượng với người chơi với các món đồ chất lượng cùng những con đường đặc biệt nguy hiểm. Những người chơi “hăng máu” sẽ ngay lập tức loot trong hai khu Arena và Casino – nhưng ngược lại, những người chơi cẩn trọng lại khởi đầu tại các khách sạn nằm xen kẽ giữa hai địa điểm trên. 

Chumacera – Chumacera chính là lớp vỏ của nền công nghiệp dệt may vang bóng một thời mà Miramar từng sở hữu. Hàng dài những nhà máy bị bỏ hoang dọc theo con đường lớn cùng với các tòa nhà chung cư và khu thương mại…Chính bởi địa hình bằng phẳng cùng các tòa nhà cao tầng khiến thị trấn này trở thành một khu vực thú vị để loot!

Hiện PUBG Corp vẫn chưa đề cập đến thời điểm tung ra map Miramar cùng với phiên bản PUBG 1.0 - và chúng ta chỉ biết rằng, chúng sẽ đồng thời lộ diện vào những ngày cuối cùng của tháng này. Nhưng trước đó, chúng sẽ được thử nghiệm trên các test server của PUBG sau đây ít ngày.

None

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

Cộng đồng PUBG Việt Nam ‘vạc' nhau vì map sa mạc mới

Nhiều người phàn nàn trên các hội nhóm PUBG trên Facebook rằng họ cảm thấy nhớ map Erangel khi vẫn chưa quen với cách chơi tại Miramar – với lối thiết kế và bối cảnh hoàn toàn khác biệt.

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG: Trang bị cấp cao sẽ ngập tràn Miramar vào cuối tuần này

Cụ thể, sự kiện này có tên “Chiến Binh Sa Mạc” bao gồm 10 teams với tổng cộng 50 người chơi và chỉ áp dụng trên map sa mạc Miramar. Mỗi lần nằm xuống, người chơi PUBG sẽ hồi sinh trên máy bay sau mỗi 40 giây. Team đạt 200 điểm đầu tiên sẽ giành

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

PUBG: Map mới mang phong cách rừng rậm nhiệt đới được đưa vào thử nghiệm vào đầu tháng 4

Một cách thức trải nghiệm battle royale rất khác sắp xuất hiện.

PUBG: Súng lục mạnh hơn, map Miramar có xe và vũ khí mới

Lựa chọn map đấu, một trong những tính năng được trông đợi bậc nhất trong PUBG đã đi kèm với bản update này. Khi nhấp chuột vào nút Play ở khu vực dưới cùng bên trái màn hình, mộ giao diện dạng pop-up sẽ hiện ra và cho phép bạn lựa chọn những maps

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0