Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là một sản phẩm game mobile 3D có đề tài Ma ảo với lối chơi nhập vai kế thừa từ dòng game Diablo huyền thoại và sẽ sớm có mặt trong tháng 12 này.


Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Tựa game nhập vai thần thoại với phong cách Diablo cập bến Việt Nam

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty 37Games (Trung Quốc). Trò chơi là sản phẩm được phát triển dựa trên webgame Đại Thiên Sứ Chi Kiếm, xây dựng nên một thế giới quan thần thoại phương Tây giả tưởng đậm chất Diablo, đẩy người chơi vào một cuộc chiến hỗn loạn với thế lực bóng tối được thể hiện trên nền đồ họa đẹp mắt.


Nền tảng đồ họa chất lượng cao chính là một trong những ưu điểm thu hút người chơi nhất của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên. Các trường cảnh, tình tiết cốt truyện và đủ mọi hiệu ứng hình ảnh trong game đều được thể hiện vô cùng hoành tráng với những mô hình 3D chi tiết, to lớn và hoành tráng.


Trò chơi sử dụng tông màu tương đối tươi sáng để dễ gây thiện cảm cho người choi, mỗi vùng đất hay phụ bản lại có nét thiết kế đặc trưng riêng biệt, khiến hành trình phiêu lưu của người chơi trở nên thú vị hơn hẳn.


Bước vào thế giới Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Chiến Sĩ, Pháp Sư và Cung Tiễn Thủ. Giao diện phần tạo nhân vật ban đầu được thực hiện khá đẹp mắt và rõ ràng, mỗi nghề nghiệp đều diện những bộ trang bị cấp cao, cực ngầu với đôi cánh ấn tượng ở phía sau lưng.


Để phát triển nhân vật, người chơi sẽ được thông qua hệ thống trang bị phong phú, hệ thống pet, hệ thống tọa kỵ, hệ thống cánh, hệ thống rune và hệ thống thần binh. Độc đáo nhất phải kể đến hệ thống những chiếc nhẫn ma thuật được phân thành ba chủng loại của Nhân Tộc, Dwarf và Elf. Thu thập các chiếc nhẫn sẽ mang lại công năng bổ trợ chiến đấu cho nhân vật như gia tăng công kích, gia tăng sức mạnh kỹ năng, thêm điểm kinh nghiệm khi giết quái.


Sản phẩm này hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12 này. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Game Diablo 'tự do' cực độc Legends of Aria rục rịch thử nghiệm vào ngày mai

Trước đây, Legends of Aria có tên là Shards Online và gây ấn tượng rất mạnh đến game thủ bởi sự tự do thoải mái trong thế giới ảo. Người chơi hoàn toàn có thể làm bất kỳ điều gì mình thích trong một thế giới ảo rộng lớn bao la mà không cần lo lắng

Game Of Dragons ngày ra mắt: Đồ họa phong cách châu Âu hoành tráng, bắt mắt

Ra mắt game thủ vào 10h sáng nay 25/7, webgame đang hot nhất trên thế giới Game Of Dragons thể hiện được nhiều ưu điểm được yêu thích.

Diablo 4 Open Beta: Cấu hình, hướng dẫn tải và tính năng nổi bật

Diablo 4, tựa game hành động nhập vai hấp dẫn nhất của năm, đã cho ra mắt phiên bản Open Beta. Với sự trở lại của những nhân vật yêu thích và nhiều tính năng mới, Diablo 4 đã tạo nên sức hút không thể chối từ. Dưới đây là thông tin về cấu hình, cách

The Epic of Tia - Một Diablo Online dành cho dân chuyên

Cùng điểm qua những nét đặc sắc của The Epic of Tia, một siêu phẩm mới do NetEase phát hành.

Game nhập vai hoành tráng Crusaders of Light sắp mở cửa miễn phí trên Steam

Tuy nhiên NSX của trò chơi này đã quyết định chơi lớn khi đưa trò chơi này lên PC, với phiên bản miễn phí phát hành thông qua hệ thống Steam sẽ ra mắt trong thời gian tới.

The Epic of Tia - Một Diablo mới cóng dành cho người hoài cổ

Từ ngày 1 tháng 6 năm 2017, The Epic of Tia sẽ tiến hành thử nghiệm không xóa dữ liệu lần đầu và cần có mã kích hoạt để tham gia ở thị trường Trung Quốc.

Tam Quốc Chí Chiến Lược mobile sức hút từ Tam Quốc Diễn Nghĩa

Tam Quốc Chí Chiến Lược là game mobile chiến thuật đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa quen thuốc, do TTH Games phát hành. Game đã mở bản trải nghiệm giới hạn vào 26/08 vừa qua và được game thủ đánh giá cao. Sản phẩm ra mắt trong tháng 09/2022.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4