Ironsight - Game bắn súng đang được giới game thủ quan tâm vừa mới mở cửa

Ironsight là tựa game bắn súng mới toanh vừa mở cửa phiên bản tiếng Anh cách đây không lâu và đang được rất nhiều game thủ chú ý với những tính năng độc đáo của mình

Mới đây tựa game online bắn súng ấn tượng Ironsight đã mở cửa phiên bản tiếng Anh dành cho thị trường quốc tế và đây thực sự là cơ hội tốt cho game thủ Việt Nam tham gia chơi. Với những ai chưa có cơ hội thì có thể theo dõi đoạn video gameplay cận cảnh sau đây để tìm hiểu trước các tính năng độc đáo của trò chơi: 

Có thể thấy rằng Ironsight có phong cách chơi đậm chất hành động nhịp độ cao như một game bắn súng điển hình, điểm ấn tượng nhất chính là game thủ có thể sử dụng những loại vũ khí vô cùng hiện đại như máy bay phản lực hay tên lửa hành trình... để khiến đối thủ bất ngờ toàn tập và dễ dàng bị hạ gục. 

Ironsight - Game bắn súng đang được giới game thủ quan tâm vừa mới mở cửa 

IronSight lấy bối cảnh thế giới trong tương lai gần vào năm 2025 khi game thủ bị cuốn vào cuộc chiến quy mô toàn cầu giữa 2 phe phái là PDS và CTU. Nên việc xuất hiện các loại súng ống hiện đại cũng không có gì là quá khó hiểu. 

 
 

Thực tế thì NSX cũng đã hứa hẹn rằng trong MMOFPS IronSight, game thủ sẽ được sử dụng rất nhiều loại vũ khí tân tiến thời hiện đại có sức công phá khủng khiếp là máy bay, súng hạng nặng và cả những chú robot được trang bị vũ trang đầy mình.

Chiến trường trong game cũng hết sức rộng lớn và game thủ sẽ phải mất khá nhiều thời gian để làm quen với mọi thứ, từ tầm bắn của các loại súng ống cơ giới cho tới việc di chuyển sao cho khôn khéo để tiếp cận được mục tiêu...

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Ironsight chuẩn bị công phá thị trường game thế giới trong tháng 11 này

Bắt đầu từ hôm nay, game thủ Việt đã có thể tiến hành đăng kí sớm để tham gia giai đoạn Closed Beta đầu tiên của Ironsight và chiến game ngay trong tháng 11 này.

Game bắn súng Ironsight theo phong cách tương lai sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 11

Ironsight - tựa game bắn súng tương lai đến từ Hàn Quốc sẽ diện kiến game thủ vào tháng 11 này với những trải nghiệm cực chất

Cận cảnh Battalion 1944 - Game bắn súng đậm chất cổ điển từ hình ảnh tới gameplay

Có thể dễ dàng nhận ra phong cách chơi vừa nhanh vừa mạnh mẽ của Battalion 1944 với các pha đấu súng diễn ra liên tục đầy lôi cuốn.

Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc trưng của những năm 1980 mang tên Dusk đã được giới thiệu, đảm bảo khiến game thủ thích mê.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Tây Du Chi Lộ - Game Tây Du Ký mới toanh từ 360Game cập bến Việt Nam

Với đồ họa vô cùng đẹp mắt so với một webgame, Tây Du Chi Lộ hứa hẹn sẽ đem đến gameplay hoành tráng nhất đến game thủ

Trên tay Argo - Game bắn súng miễn phí đang gây sốt toàn cầu

Gameplay chi tiết của tựa game online bắn súng siêu khó Argo mới mở cửa miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm