KurtzPel - Game online hành động đã mắt vừa được giới thiệu tại G-Star 2017

KurtzPel là một tựa game hành động với phong cách hoạt hình mới toanh đã chính thức được KOG giới thiệu tại sự kiện G-Star 2017

Mới đây tại G-Star 2017, tựa game online hành động phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng KurtzPel đã chính thức được đơn vị sản xuất KOG Games giới thiệu tới toàn thế giới. Trò chơi mang đậm chất 'chặt chém' với cơ chế chiến đấu phải nói là hết sức đã tay đã mắt khiến cho game thủ vừa nhìn đã mê mệt rồi.

Sau đây là đoạn video ngắn giới thiệu về cơ chế chiến đấu, combo skill của trò chơi: 

Có thể thấy rằng cơ chế nút bấm của KurtzPel được bố trí mang đậm tính hành động với nhịp độ tấn công nhanh, liên tục và nếu khéo léo bạn có thể tạo ra những đòn combo trong mơ không thể nào rời mắt nổi!

Hiện tại có 4 loại vũ khí trong thế giới ảo của KurtzPel với các đặc trưng riêng cả về cách tấn công lẫn combo, ra skill... Trong tương lai sẽ có thêm nhiều thứ thú vị khác nữa bởi trò chơi vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển mà thôi chứ chưa cận kề ra mắt. 

Cách chiến đấu của trò chơi tập trung vào việc phối hợp giữa chuột để chuyển hướng, tấn công bằng nút chuột kết hợp skill bố trí xung quanh cụm nút di chuyển WASD, mặc dù ở mức cơ bản chỉ có vài skill nhưng phần combo của KurtzPel thực sự đã rất thú vị rồi!

Đáng buồn là ngày ra mắt của trò chơi vẫn chưa được ấn định cụ thể nhưng nhiều khả năng là KurtzPel sẽ ra mắt tại Hàn Quốc ngay trong năm 2018 tới, tất nhiên là chỉ thử nghiệm mà thôi.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Kritika chính thức mở bản tiếng Anh, game thủ Việt có thể vào chơi tự do

Nếu như đã chán phiên bản Kritika tại khu vực Đông Nam Á thì bạn có thể chơi server tiếng Anh này!

Game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh

Game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh cho thị trường quốc tế vào ngày 29/6 tới đây. Theo thông tin mới công bố thì game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh cho thị

Star Citizen - Game online quyên góp được hơn 150 triệu USD từ người hâm mộ

Với số tiền quyên góp vô cùng lớn, Star Citizen hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngoài vũ trụ rộng lớn để người chơi khám phá

PK với kết hôn trong game xưa rồi, bây giờ có cả game online cho bạn... mua bất động sản xây nhà trong thế giới ảo cơ!

Mới đây tựa game online hàng khủng Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Tựa game 3.400 tỷ đồng Star Citizen mở cửa thử nghiệm bản 3.0

Mới đây tựa game online Star Citizen đã chính thức công bố bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha 3.0 với số lượng người chơi được tham dự đông hơn kha khá.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Cận cảnh gameplay chi tiết của Ascent: Infinite Realm tại sự kiện G-Star 2017

Vâng cuối cùng thì những đoạn gameplay đầu tiên của tựa game online bom tấn mới Ascent: Infinite Realm do Bluehole sản xuất cũng đã xuất hiện và ngay lập tức khiến cho game thủ thế giới phải chao đảo.

4 game online miễn phí đáng chơi nhất trong tháng 11 tới

Tháng 11 không thể thiếu những tựa game online miễn phí cực hay mà bạn có thể chơi với bạn bè

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.