Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Nay game thủ Việt đã có thể tiếp cận với tựa game bắn xe tank cực kì hay này một cách miễn phí trên Steam

Sau một thời gian tự thân vận hành khá thành công thì mới đây tựa game online bắn tank hết sức thú vị là Armored Warfare đã mở cửa miễn phí trên hệ thống Steam và trở nên hết sức dễ dàng cho game thủ Việt Nam tiếp cận cũng như vào chơi. 

Armored Warfare - Game bắn xe tank nổi tiếng một thời mở cửa miễn phí trên Steam

Armored Warfare có lối chơi bắn tăng với góc nhìn thứ ba quen thuộc, nhưng tựa game này sẽ đem tới rất nhiều điều thú vị, cụ thể, người chơi sẽ còn được chỉ huy cả một đội quân trong trận đấu.

Không chỉ điều khiển duy nhất một xe tăng trong trận đấu, người chơi còn có thể phân bố lực lượng của mình trong chiến trường. Các xe tăng được phân bố sẽ tự động tác chiến, và người chơi sẽ có thể tự do chuyển đổi giữa mỗi chiếc xe tăng trong trận đấu. 

Armored Warfare không thực sự có nhiều khác biệt khi vẫn dựa trên lối chơi 'đua xe bắn súng' như nhiều tựa game khác. Các loại tăng trongArmored Warfare được chia thành nhiều loại, và tất nhiên là sở hữu những kiểu bắn khác nhau ở tầm khá xa.

Deathmatch là chế độ chơi khá được yêu thích khi cho phép tới 64 game thủ cùng lúc tham gia trên một bản đồ. Điều đáng chú ý rằng bên cạnh việc chơi online cùng với người chơi khác, game thủ cũng có thể chơi offline với bot. 

Các bản đồ trong Armored Warfare được xây dựng khá rộng và chi tiết, khiến cho việc lựa chọn các loại xe tăng có khả năng di chuyển nhanh được ưa chuộng. Ngoài việc tiêu diệt các kẻ địch, người chơi còn có thể phá hủy môi trường, các công trình khi di chuyển để tự thiết kế đường đi cho mình. 

 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Steam đang miễn phí 2 game đỉnh AAA, không chơi thì quá phí

Cuối tuần đến rồi. Hãy cùng giải trí với những tựa game tuyệt đỉnh đang được miễn phí hoàn toàn trên Steam.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Game bắn súng Insurgency đang miễn phí trên Steam chỉ trong 2 ngày!

Insurgency do New World Interactive phát triển và cho ra mắt từ năm 2014, cho đến nay thì Insurgency nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Ngoài sản phẩm Insurgency thì gần đây New World Interactive còn có tựa game Day of Infamy cũng được đánh giá

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

CS:GO là tựa game tác động mạnh mẽ nhất tới tâm lý người chơi trên Steam năm 2017

CS:GO đã đánh bại Dota 2 để năm thứ hai liên tiếp giành chiến thắng Steam Awards.

SpellForce mở cửa thử nghiệm miễn phí sau 3 ngày ra mắt trên Steam

Bản miễn phí này chỉ là bản beta với thời lượng chơi không dài. Nhiệm vụ chính của phần chơi này là giúp game thủ làm quen và có những trải nghiệm đầu tiên về trò chơi.

Game bắn súng không trọng lực LawBreakers đã mở cửa miễn phí trên Steam

Tựa game online LawBreakers đã tiến quân lên hệ thống Steam cho tất cả mọi người đều có thể chơi được.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

THỦ THUẬT HAY

Chặn Chrome tự động đăng nhập và lấy dữ liệu cá nhân

Về cơ bản, ngay khi bạn check Gmail hoặc đăng nhập YouTube hay bất kỳ dịch vụ nào của Google thì họ cũng 'bị' đăng nhập vào trình duyệt Chrome bằng chính tài khoản đó. Hay có thể tạm hiểu rằng, 'gã khổng lồ' đang ép

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt