Last Man Sitting - Tựa game ngồi ghế bắn súng siêu hài như phim hành động

Sẽ như thế nào nếu bạn bị kẹt cứng trên 1 cái ghế và phải dùng phản lực của bất kì thứ gì bạn có thể có thể di chuyển

Kevin Suckert là một nhà làm game indie với khiếu hài hước khá quái dị, và tác phẩm sắp ra mắt của anh với tên gọi Last Man Sitting là một ví dụ. Thay vì sử dụng cụm từ Last Man Standing như trong những game sinh tồn kiểu Battlegrounds hay H1Z1 King of the Kill, trong tựa game này, bạn chỉ có một việc duy nhất là ngồi trên chiếc ghế xoay quen thuộc của dân văn phòng và dùng vũ khí hạ gục những đối thủ khác trong màn chơi. 

Tuy nhiên để chơi tựa game này thì không dễ tý nào. Bạn không được dùng 4 nút WASD để di chuyển như khi đứng chạy trong các game khác, mà thay vào đó, bạn sẽ bị 'trói' chặt vào ghế và phải dùng vũ khí hoặc bất kỳ vật gì có trên bản đồ như bình cứu hỏa để tạo ra... phản lực giúp chiếc ghế di chuyển theo hướng ngược lại. Nói đơn giản, trong game này, bạn sẽ phải vừa lùi vừa bắn súng, y chang mấy cảnh phim hành động Mỹ vậy. 

Ban đầu nó chỉ là một ý tưởng ngốc nghếch mà Kevin Suckert đưa ra nhưng những game thủ trên Reddit bất ngờ thích thú với ý tưởng cực kỳ độc đáo này. Dự kiến tựa game Last Man Sitting sẽ chính thức ra mắt trong vài tháng tới, cho phép game thủ trên toàn thế giới có được những tràng cười không dứt.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

Bó tay với nam game thủ Việt lên lẹo mắt vẫn cố chỉnh tâm súng lệch 1 cm để... ngắm bắn chuẩn hơn

Game thủ này đang bị lên lẹo mắt và không thể nhìn được bằng cả 2 mắt mà vẫn muốn ngồi chơi điện tử.

Playerunknown's Battlegrounds lộ bản đồ mới toanh

Thay vì hòn đảo cũ, giờ đây với bản đồ mới của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ bị ném xuống một sa mạc đúng chất của miền tây nước Mỹ.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Fortnite: Game thủ vô danh người Pháp phá kỷ lục kill thế giới

Theo đó, game thủ người Pháp có tên Payamz đã hoàn thành 35 pha hạ gục kẻ địch để trở thành người chơi solo mới nhất nắm giữ lượng kill kỷ lục trong một trận PC Duo. Thành tích tốt nhất trước đó cùng thuộc về ngôi sao người Bỉ Klaivert “Teeqzy”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.