Game cao bồi đình đám Wild West Online đã mở thử nghiệm, hãy vào thử ngay thôi

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay. Tất nhiên để được chơi thì bạn sẽ phải bỏ một ít tiền mua founder pack, tham khảo thêm tại địa chỉ trang chủ: http://buy.playwwo.com/.
Game cao bồi đình đám Wild West Online đã mở thử nghiệm, hãy vào thử ngay thôi

Trong đợt test này thì server game sẽ mở cửa 24/7 chứ không bị ngắt quãng chút nào nữa và ngoài ra nội dung của thế giới ảo cũng được cập nhật thêm nhiều thứ nữa, bao gồm khoảng 100 nhiệm vụ mới và 20 loại súng ống nữa, biến Wild West Online trở nên phong phú đa dạng hơn hẳn so với lần test trước. Ngoài ra NSX cũng tái khẳng định sẽ mở cửa chính thức ngay cuối năm 2017 này.

Nếu như bạn chưa biết, Wild West Online là một game online được phát triển độc lập bởi 612 Games và phát hành bởi DJ2 với phong cách rất giống với Red Dead Redemption, game thủ cũng sẽ tập trung vào các phần bắn súng, cưỡi ngựa hết sức thú vị.

Trong Wild West Online, game thủ sẽ dấn thân vào một thế giới mà luật pháp cũng như luật rừng đan xen vào nhau vô cùng phức tạp, tất cả những gì bạn có thể dựa dẫm vào là khẩu súng trong tay mà thôi. Người chơi có thể đóng vai kẻ xấu hoặc cảnh sát và đi khắp miền tây để cướp phá hay thực thi công lý.

Một trong những điểm ấn tượng nhất của Wild West Online chính là đồ hoạ đẹp mắt như thật và cả chuyển động mượt mà của nhân vật. Kết cấu của trò chơi cũng rất 'thật' như là bạn sẽ đọc tin tức từ báo chí và lấy nhiệm vụ trên bảng thông tin. Ngoài ra khi ngồi quầy bar thì game thủ cũng có thể thu thập được khá nhiều thứ thú vị. Tất nhiên, các phần bắn súng, chiến đấu, cháy nổ cũng không thể nào ấn tượng hơn được, như phim vậy!
Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Wild West Online sẽ có server Đông Nam Á

Game online hàng khủng Wild West Online sẽ có cả server Đông Nam Á cực tiện lợi cho game thủ Việt.

Wild West Online cho phép phá hủy mọi thứ, kể cả quần áo

Game online miền tây bom tấn Wild West Online được xây dựng vô cùng chân thực khi các nhân vật có thể hoàn toàn trần như nhộng.

Những tựa game online thế giới mở rông lớn đến khó tin

Đúng hẹn, tựa game online đề tài 'cao bồi' cực hot là Wild West Online đã mở thử nghiệm Early Access và hiện tại game thủ có thể vào chơi ngay.

Wild Terra - Tựa game online không có lấy 1 NPC

Game online kỳ quặc không NPC là Wild Terra đã mở cửa thử nghiệm miễn phí cho tất cả mọi người, game thủ Việt cũng có thể tham gia chơi thoải mái.

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Top game online nhập vai hành động đáng chờ đợi nhất trong năm 2018 tới

Sau khi được giới thiệu và gây được sự chú ý lớn trên toàn thế giới thì tựa game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây trên các hệ máy Xbox One, PS

THỦ THUẬT HAY

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Ứng dụng Ephoto 360 : giúp ảnh của bạn thêm phần "ảo tung chảo"

Giới thiệu sơ qua về ứng dụng Ephoto 360 này chính là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp bạn tự tạo nên những tấm ảnh đẹp hết ý với giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.