Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

Chỉ sau 10h kể từ khi MU Legend mở cửa, đã xuất hiện một game thủ Việt đạt mốc level tối đa 65. Đây có thể coi là một ví dụ điển hình về khả năng “cày kéo” vô cùng khủng khiếp của game thủ Việt.

Với thành tích đó, những tưởng các game thủ Việt sẽ thống trị cụm máy chủ Đông Nam Á của MU Legend. Nhưng nào ngờ, nếu so sánh với game thủ thế giới, “trâu cày Việt Nam” vẫn chưa ăn thua. Theo bảng xếp hạng điểm lực chiến mới cập nhật sáng ngày 10/11, top 30 hầu như vắng bòng hoàn toàn các game thủ Việt. Thậm chí, game thủ VN_AtpR (người max level trong 10h) đã nằm ngoài top 300. 

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Game thủ đừng đầu Đông Nam Á hiện nay có điểm lực chiến siêu khủng 151.373 (số điểm 147.348 là cập nhật lúc 5h sáng). 

Theo ghi nhận của chúng tôi, game thủ Việt khủng nhất hiện nay trong MU Legend là Jasa. Điểm lực chiến của anh là 117.212 với Dark Lord. Tuy nhiên, thứ hạng của Jasa vẫn chỉ là 31.

Được biết, MU Legend là phần 2 cùa dòng game nhập vai trực tuyến nổi tiếng Mu Online của hãng Webzen. Phần đầu của dòng game này được phát hành vào năm 2003 và đã gây tiếng vang rất lớn trên thị trường quốc tế.

Ở thị trường game Việt Nam, Mu Online là cái tên huyền thoại có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Hầu hết thế hệ game thủ 8x, 9x đều biết và yêu thích trò chơi này. Với sự ra mắt của MU Legend, đây hứa hẹn sẽ là trò chơi mà game thủ Việt không thể bỏ qua trong thời gian tới đây.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

MU Legend đã mở cửa miễn phí chào đón game thủ trên toàn thế giới

Sau bao ngày trông chờ thì MU Legend đã mở cửa chào đón người chơi trên toàn thế giới

Thử “kẹp chuột” trong MU Legend, game thủ Việt nhận cái kết đắng lòng

Webzen cho phép bạn cắm auto, tuy nhiên kết quả mà bạn thu được chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Các game thủ Mu Legend sắp có cơ hội được PvP xuyên lục địa vào tuần sau

Thậm chí ngay cả những game thủ ở server khác cũng có thể tham gia giao lưu choảng nhau, nghĩa là người chơi MU Legend thậm chí còn PvP được... xuyên lục địa, quả là điều hết sức thú vị.

Với 9 Vietnam Legend mới, game thủ FO3 đã có thể xây đội hình ‘made in Việt Nam’ bá đạo

Bản cập nhật 24.10 đã hoàn thành giấc mơ của các game thủ FIFA Online 3 Việt Nam.

MU Legend chuẩn bị mở cửa Open Beta cho cả người Việt vào chơi

Phiên bản quốc tế của game online hành động cực hot MU Legend sẽ chính thức mở cửa open beta vào tháng 9/2017 tới.

Nhân vật bí ẩn nhất trong MU Legend chuẩn bị xuất hiện

Nhân vật bí ẩn sắp xuất hiện trong MU Legend là nhân vật nào mà khiến cộng đồng game thủ sôi sục đến vậy?

MU Legend đồng loạt khóa hàng trăm tài khoản sử dụng hack chỉ sau 10 ngày ra mắt

MU Legend đã mạnh tay khóa tài khoản của hàng trăm người chơi sử dụng hack cheat nhằm đem lại môi trường game trong sạch cho game thủ

MU Legend tung trailer khiêu khích, ấn định mở cửa tháng 9

Tựa game online hot MU Legend đã chính thức khẳng định thêm một lần nữa rằng phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ mở cửa open beta vào tháng 9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.