Nhà phát hành PUBG phát hành một tựa game tuyệt đẹp mới mang tên Ascent: Infinite Real

Sau thành công của PUBG, Bluehole tiếp tục phát triển thêm một tựa game online mới với đồ họa siêu đẹp mang tên Ascent: Infinite Real

Cách đây không lâu, chúng tôi từng giới thiệu về một dự án game onlinemới do cha đẻ của siêu phẩm PUBG - Bluehole phát triển với cái tên khá bí ẩn là Project W. Tới nay thì NSX này đã chính thức công bố trò chơi này với tên gọi Ascent: Infinite Realm. Động thái này tương đối bất ngờ bởi ai cũng nghĩ rằng phải tới G-Star 2017 thì tựa game mới được hé lộ! 

Điểm gây ấn tượng nhất của Ascent: Infinite Realm chính là nên tảng đồ hoạ tuyệt đẹp. Áp dụng nền tảng Unreal Engine 3, trò chơi đem tới một thế giới đậm chất ma thuật với một hành tinh bị tàn phá kinh khủng tới mức hoang tàn và con người phải vật lộn để tồn tại. Theo dự kiến thì tựa game sẽ bắt đầu thử nghiệm closed beta ngay tháng sau. Tuy nhiên đó chỉ là bản tiếng Hàn mà thôi, bản tiếng Anh cũng đã cho phép đăng ký nhưng chẳng biết bao giờ mới chơi được cả. 

Nhà phát hành PUBG phát hành một tựa game tuyệt đẹp mới mang tên Ascent: Infinite Real

Một trong những tính năng chính hấp dẫn nhất của Ascent: Infinite Realm được giới thiệu là 'gameplay 3 chiều không gian', điều này hiểu một cách đơn giản là bạn cần phải căng sức chiến đấu cả trên trời lẫn dưới đất cùng một lúc! Các trận chiến trung tâm diễn ra trên trời với các loại máy bay hết sức hiện đại, chúng có tác dụng lớn trong các cuộc chiến tranh (guild đấu guild chẳng hạn), còn bình thường thì có tác dụng trong việc di chuyển nhiều hơn. 

Bên cạnh đó thì game thủ còn phải tập trung được một đội chơi để cùng... lái thuyền chứ không thể nào vận hành cả một cái tàu to đùng như thế chỉ với bản thân mình được. Tất nhiên để tiện lợi thì cũng có các phương tiện di chuyển cá nhân dưới mặt đất nữa.

Các cuộc chiến đáng chú ý nhất trong Ascent: Infinite Realm chính là ở chế độ đánh Realm vs Realm, vô cùng độc đáo và rộng lớn khi nhóm game thủ đông đảo được chia thành 2 phe tấn công phòng thủ rồi đổi lại cho tới cuối. 

Để giành chiến thắng thì game thủ không những cần có kỹ năng cá nhân trong việc chiến đấu tốt mà còn phải có khả năng phối kết hợp với đồng đội hoàn hảo, đồng thời tận dụng cả địa hình nữa. Ví dụ như khi nào dùng skill gì, dịa hình này thì nên sử dụng cannon hay mìn đặt... Thêm vào đó là cả loạt những thứ kỳ quái như mini game để chiếm lợi thế hay đánh quái lẻ kiếm pet, thú cưỡi.

Nhìn chung, chắc chắn rằng Bluehole sẽ khiến cho game thủ thế giới phải ngất ngây trước siêu phẩm vừa đẹp vừa độc đáo mang tên Ascent: Infinite Realm này! 

 
 
 
 
 
 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Ascent: Infinite Realm dự tính ra mắt bản tiếng Anh ngay đầu năm 2018 này

Game online bom tấn Ascent: Infinite Realm đã hé lộ thời điểm ra mắt thử nghiệm bản tiếng Anh vào đầu năm 2018 này.

Cận cảnh gameplay chi tiết của Ascent: Infinite Realm tại sự kiện G-Star 2017

Vâng cuối cùng thì những đoạn gameplay đầu tiên của tựa game online bom tấn mới Ascent: Infinite Realm do Bluehole sản xuất cũng đã xuất hiện và ngay lập tức khiến cho game thủ thế giới phải chao đảo.

Những dự án game phương Đông nhưng đồ họa không kém gì những đại diện của phương Tây

Dù là những tựa game phương Đông nhưng về mặt đồ họa thì lại không thua kém gì những đại diện của phương Tây

8 điều bạn cần biết về PUBG Project Thai – phiên bản ‘mỏng nhẹ’ mơ ước của mọi game thủ

Đây là phiên bản PUBG mới toanh do chính PUBG Corp, công ty con của Bluehole, Inc., phát triển nhằm gia tăng số lượng người chơi game. Thái Lan là quốc gia đầu tiên được lựa chọn để tiến hành thử nghiệm dự án PUBG Project Thai – nhẹ hơn, tối ưu tốt

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG Project Thái bất ngờ đổi tên thành PUBG Lite và cho phép game thủ đăng ký chơi trước

Vào tháng 10 vừa qua, một công ty con của Bluehole đã bất ngờ mở cửa thử nghiệm PUBG phiên bản mới mang tên PUBG Project Thái với mục tiêu nhằm gia tăng số lượng người chơi game tại Đông Nam Á và Thái Lan. Ngay lập tức PUBG phiên bản mới này nhanh

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

THỦ THUẬT HAY

4 virus giả troll bạn bè cực vui

Troll bạn bè và người thân trong gia đình thật vui nếu đó là những trò đùa vô hại. Ngày này, với công nghệ phát triển chúng ta luôn cắm đầu vào những chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng hãy những chiếc điện thoại

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Cách lưu trữ dữ liệu online không giới hạn trên Sendit.cloud

Sendit.cloud là dịch vụ lưu trữ dữ liệu không giới hạn, cho phép chia sẻ tập tin hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, tốc độ upload và download tập tin trên Sendit.cloud vô cùng nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2