5 game dành cho Android và iOS đầu tháng 11/2017 bạn nên thử

5 tựa game mới trong bài có nhiều thể loại cho bạn lựa chọn, và hơn hết là được phát hành miễn phí cho các thiết bị Android và iOS. Các bạn hãy nhanh tay tải về các trò chơi mà mình yêu thích sau khi xem xong bài viết nhé.

1. Paddington Run

Paddington Run thuộc thể loại game chạy không ngừng với phong cách chơi giống với Subway Surfers. Chạy qua các con phố sầm uất của Luân Đôn để thu thập mứt cam thơm ngon, vượt qua thử thách hiểm trở và mở khóa tính năng mới hấp dẫn.

2. Roly Poly Monsters

[media=https://www.youtube.com/watch?v=IqYAWunFoo8]

Trong trò chơi này bạn sẽ chạm vào màn hình để bắn một quả bóng pháo nổ nhằm hạ gục tất cả Poly Roly Monsters. Tuy nhiên, nhớ bắn một cách chính xác vì số lượng quả bóng pháo của bạn có hạn. Hãy tận dụng thêm các tính năng có trong game để tung tuyệt chiêu nhé.

3. Turn Undead: Monster Hunter

Turn Undead: Monster Hunter là tựa game hành động kết hợp với yếu tố giải đố. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt Dracula và quân đoàn quái vật đáng sợ.

4. Lunar Battle

Hãy chinh phục bầu trời và khám phá địa hình chưa từng có trong tựa game chiến thuật Lunar Battle rất hấp dẫn này!

5. Bricky Farm

Bricky Farm là tựa game trang trại vui vẻ, nơi bạn có thể chăm sóc vật nuôi và động vật dễ thương. Tựa game này phủ hợp với các bạn cần thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Đã tìm thấy Monster Hunter bản nhái trên di động

Cũng giống như trong Monster Hunter, Hunter Soul không phân chia các class và cung cấp 6 loại vũ khí độc đáo bao gồm Greatsword, Gun Shield, Gauntlet, Staff, Bow và Dual Swords.

Tactical Monsters – truyền nhân của Heroes Tactics hẹn ngày ra mắt

Theo đó lối chơi của Tactical Monsters sẽ được dựa theo phong cách chiến thuật theo lượt cơ bản, đi kèm với việc nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng đơn vị quân một cách kỹ càng.

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy. Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những

Monster Hunter Stories chính thức ra mắt trên iOS & Android

Được phát hành lần đầu tiên trên Nintendo 3DS vào mùa thu năm ngoái, Monster Hunter Stories là một ngoại lệ hiếm hoi trong loạt trò chơi săn quái nổi tiếng.

Subway Surfers đạt 1 tỉ lượt tải về trên Play Store và 400 triệu lượt tải về trên App Store

Đội ngũ phát triển game Subway Surfers (SYBO) và nhà phát hành Kiloo vừa cho biết: Tựa game 6 năm tuổi của hãng vừa cán mốc 1 tỉ lượt tải về trên Google Play Store cho nền tảng Android và 400 triệu lượt tải về trên App Store cho nền tảng iOS. Với

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

5 game Android mới ra lò, chơi bao hay mà còn miễn phí (30/9 )

Trong bài là những tựa game Android mới, được các nhà phát triển tung lên Google Play Store trong thời gian gần đây, có nhiều thể loại cho bạn...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.