Liên Quân Mobile: Ai mới xứng đáng là xạ thủ hay nhất trong phiên bản mới

Dù Hội đồng đã ra hàng loạt các mẫu tướng xạ thủ mới như Fennik, Slimz, Joker... cùng với các thay đổi trong các phiên bản, thế nhưng có một điều có thể khẳng định rằng, cái tên Violet vẫn luôn được nhắc đến nhiều nhất và là cô bé đáng yêu của hầu hết các kiện tướng.
Nhưng với Thời đại xạ thủ mới đây nhất, đồng loạt các xạ thủ đều được buff , liệu rằng Violet có còn chiếm lĩnh vị trí độc tôn hay sẽ bị hạ bệ.
Liên Quân Mobile: Ai mới xứng đáng là xạ thủ hay nhất trong phiên bản mới

Khả năng bắn xa đã bị đuổi kịp
Bạn bè hàng xóm gần xa ai ai cũng biết, chỉ với một phát lộn, Violet có thể cho một thanh niên đang ngơ ngác ở đâu đó một phát headshot choáng váng mặt mày mà thậm chí thanh niên đó còn chẳng hiểu đạn lạc ở đâu rơi đến chốn này nữa. Khả năng này rõ ràng là từ bé đến giờ Violet chả có ai bì kịp. Những cái tên như Valhein hay Yorn có lẽ tậu thêm súng trường cũng chẳng bằng. À có lẽ Yorn cũng gần đạt tới mức ấy, chỉ là muốn tăng được tầm đánh thế thì phải tích điểm , rồi xài skill mới có, rồi lại phải đứng yên để “xả cho hết hàng” thì mới phát huy được uy lực. Ôi quá rườm rà phức tạp.

Rồi một ngày đẹp trời, một nữ vương mang tên Tel'Annas xuất hiện . Cô cũng có khả năng gia tăng tầm đánh đến mức như vậy, thậm chí còn kéo dài trong những 3s và giảm tốc độ chạy của nạn nhân. Việc này khiến giờ đây Violet đã không còn là người duy nhất có được ưu thế này trong giao tranh. Tuy nhiên Tel'Annas lại không có được sự cơ động , trong khi một chiêu thức lộn của Violet cũng mang quá nhiều ý nghĩa, vừa có thể tăng tầm đánh mà lại thêm khả năng vượt địa hình.

Không sao vì vẫn còn một cái tên khác cũng cho khả năng cấu rỉa từ rất xa, đó là Joker. Không phải là những đòn đánh tay, gã hề này tỏ ra rất nguy hiểm và khó chịu khi chiêu thức bắn tên lửa mang tên “Đùa sốc” có thời gian hồi chiêu rất nhanh, nhờ đó mà Joker có thể đứng từ khoảng cách an toàn mà vẫn dễ dàng cấu rỉa liên tục được kẻ địch. Hơn thế nữa, khả năng miễn nhiễm sát thương đến từ 2 chiêu thức còn lại khiến Joker đang tỏ ra cứng cáp, cơ động và dễ dàng thả diều hơn rất nhiều so với Violet. Với sự xuất hiện này, các Kiện tướng có thêm nhiều sự lựa chọn nếu thích lối chơi cấu rỉa thay vì ngày xưa chỉ có lựa chọn duy nhất là Violet.
Kĩ năng khống chế
Đây chính là điều còn thiếu khiến Violet không thể trở thành vị tướng hoàn hảo nhất, khi mà cách chơi duy nhất chỉ có bắn, lộn và bắn. Nhiều Kiện tướng cho rằng khả năng làm chậm đến từ “Khai hỏa” cũng là quá đủ rồi. Đúng! Đó là ở ngày xưa, còn bây giờ, quá nhiều sự cơ động của các Zuka, Zill, Airi... Kĩ năng này coi như là phế.

Điều này được bù đắp ở Tel'Annas và Slimz. 2 vị tướng này đều có thể hỗ trợ đồng đội rất nhiều từ kĩ năng gây choáng ở những vị trí an toàn với các chiêu thức mang tên “Lao cơ khí” và “Hỗn mang tên” . Slimz đang dần trên con đường lấy lại vị thế khi ở phiên bản này được buff thêm tầm đánh, tốc chạy cũng như khả năng gây thêm rất nhiều sát thương đến từ chính “Lao cơ khí” này. Còn với Tel'Annas, hiệu ứng vừa làm choáng lẫn đẩy lùi đến từ ultimate sẽ khiến team địch luôn phải nơm nớp lo sợ khi cô còn chưa tung ra chiêu thức lợi hại này.
Khả năng đẩy trụ
Đây sẽ là một cuộc đua cân sức chỉ dành riêng cho các xạ thủ ở trong phiên bản này khi tất cả xạ thủ đều được tăng tầm đánh cơ bản cùng với đó là cả tầm đánh, lượng giáp và sát thương của trụ. Giờ đây việc đẩy đường đối với các vị tướng tay ngắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Mà điều hiển nhiên dẫn tới chiến thắng chính là việc phá nhà. Dù bạn có đánh hay đến đâu thì đội nào phá được nhà chính trước thì sẽ thắng.
Điều này cũng sẽ dẫn tới sự tin dùng hơn ở các xạ thủ có thể bào trụ nhanh nhất. Mà kĩ năng này bá đạo nhất không ai khác chính là Fennik và Yorn.

Chiêu thức “Kíp nổ” của Fennik đã trở thành thương hiệu khi có thể tấn công lên trụ, nay tuy giảm khả năng gây sát thương của kíp nổ nhưng lại tăng sát thương từ những đòn đánh tay sau khi sử dụng . Điều này chắc chắn sẽ giúp Fennik có màn comeback ấn tượng với sự hữu dụng trong việc lăn quả cầu tuyết nhanh hơn, khi mà ý đồ của phiên bản là kéo dài về late game.

Yorn tuy vẫn hạn chế về mặt cơ động nhưng bù lại được gia tăng thêm tầm đánh của nội tại. Vị tướng vẫn hay bị người đời chê bai này giờ đây có thể trở nên hữu ích với việc bào trụ vô cùng nhanh khi mà tất cả các chiêu thức sau khi sử dụng xong đều sẽ kích hoạt được nội tại.

Tóm lại, sự ưu ái duy nhất dành cho Violet giờ đây có lẽ đã không còn khi mà các bạn xạ thủ đồng trang lứa đều có trang bị những kĩ năng không hề tỏ ra thua kém một chút nào. Còn về ngôi vị đệ nhất xạ thủ, có lẽ sẽ do chính sự tài năng của các Kiện tướng quyết định. À quên, vẫn còn một vị tướng vô cùng đặc biệt mà không thể không nhắc tới, đó chính là thánh Valhein.
Xem thêm: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc-game/ai-moi-xung-dang-la-de-nhat-xa-thu-trong-phien-ban-moi
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/lien-quan-mobile-ai-moi-xung-dang-la-xa-thu-hay-nhat-trong-phien-ban-moi_tin91583.html

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng sở hữu nhiều loại vũ khí chiến đấu nhất thời điểm hiện tại

Tùy vào mỗi chiêu thức khi kích hoạt mà các vị tướng Liên Quân Mobile này lại chuyển sang các trạng thái tấn công khác nhau.

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Những cú đánh hủy diệt cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng là khả năng mà không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu.

Zill là khắc tinh của những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Kể từ khi ra mắt, Zill gần như không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với những trận đấu Liên Quân Mobile đỉnh cao. Và ngay lập tức, đứa con của thần gió trở thành một trong những hot pick ở vị trí pháp sư đường giữa, vì sự hiệu quả và lạnh lùng

Liên Quân Mobile: Cách khắc chế Xạ Thủ hiệu quả trong Meta hiện tại

Khi mà gần như trận đấu nào cũng được kéo dài đến mức các xạ thủ luôn tỏ ra vượt trội về sát thương và được bảo kê một cách quá kĩ càng rồi dần trở thành meta chính của mùa hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có một vài lỗ hổng mà chúng ta có thể khai thác để

Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Joker là vị tướng đã chính thức ra mắt tại Liên Quân Mobile phiên bản Thái Lan.

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có khả năng biến kẻ địch thành… những con rùa trong chốc lát

Hiệu ứng khống chế làm chậm luôn hỗ trợ cho việc truy sát tướng địch thêm hiệu quả, trở thành yếu tố mà nhiều hot pick của Liên Quân Mobile sở hữu.

Những Vệ Binh 4 sao nhất định phải có trong Chain Strike

Nếu không thể nhẫn nại chờ đến khi có anh hùng 5* trong tay, bạn vẫn có thể nhờ cậy vào những Vệ Binh 4* với sức mạnh không hề thua kém để bước vào cuộc hành trình. Dưới đây là những tướng 4* gốc với kỹ năng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...