Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Trong khuôn khổ hệ thống giải 360mobi Championship mùa 4, các đội sẽ thi đấu 5vs5 với nhau. Đây là sự thay đổi lớn, đòi hỏi các đội tham gia phải tập luyện nhiều với nhau, và có sự chuẩn bị các chiến thuật kỹ lưỡng. 

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Như chia sẻ của bạn Trương Tấn Tài – Team G vô Địch giải 360mobi Sunday Cần Thơ, đương kim vô địch giải 360mobi Pro Leauge mùa 3 chia sẻ: “Hệ thống giải đấu mùa này thi đấu 5vs5 khác hẳn so với mùa trước nên team em phải chuẩn bị kỹ hơn về nhân sự. Tuy team em vô địch mùa 3 nhưng khi chuyển thi đấu 5vs5 team em cũng đã phải cố gắng hết mình mới có thể vô địch được giải 360mobi Sunday này”. 

Với Nguyễn Hoàng Dũng – Team DHHKT, vô địch giải 360mobi Sunday Nha Trang chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở mùa 4 chính là thì hệ thống giải đấu năm nay tổ chức chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt có thêm nhiều sự kiện mới như bốc thăm trúng code SVip và dự đoán đội vô địch trúng vàng”.

360mobi Sunday đến Buôn Mê Thuộc

So với các tỉnh thành khác, có thể cộng đồng 3Q 360mobi tại Buôn Mê Thuộc không đông đúc bằng. Song, nơi đây có nhiều game thủ rất yêu mến và gắn bó tựa game 3Q 360mobi từ những ngày đầu. Vì thế giải 360mobi Sunday tại nơi đây luôn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.

Theo đó vào ngày 29/10/2017 tới đây, chuỗi giải đấu 360mobi Sunday sẽ đến địa điểm thứ 5 là thành phố Buôn Mê Thuộc. Các game thủ yêu thích 3Q 360mobi tại đây có thể đến tham gia vào lúc 8h sáng tại CAFÉ BABOLAT – 130 PHAN CHU TRINH, BUÔN MA THUỘT, ĐẮK LẮK. 

Các bạn yêu mến 3Q360mobi tại khu vực này có thể đến tham gia giao lưu, các bạn ở nơi khác có thể theo dõi giải đấu qua livestream trên fanpage 3Q 360mobi.

TIN LIÊN QUAN

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

360mobi Sunday - sân chơi dành cho game thủ đam mê eSports

Qua một tuần học tập và làm việc căng thẳng, những ngày nghỉ cuối tuần là thiên đường cho game thủ.

3Q 360mobi: Game thủ Sài Gòn và Thái Nguyên háo hức xách điện thoại lên và đi… offline!

Chủ nhật tuần này, ngày 06/11, chuỗi giải đấu tiền triệu 360mobi Sunday sẽ tiếp tục càn quét tới 2 khu vực là TP.HCM và Thái Nguyên. Đây hứa hẹn sẽ là dịp để các gamer yêu mến 3Q 360mobi tại hai thành phố lớn này có dịp giao lưu, gặp gỡ và cùng

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.