CrossFire Legends: Giải mã lí do chế độ GHOST đắt hàng trong ngày đầu ra mắt  

Hôm nay 26/10, Crossfire Legends đã cập nhật thêm một chế độ chơi mới – GHOST và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng game thủ.

Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày trông chờ, game thủ Crossfire Legends cũng đã có thể chơi chế độ GHOST vào hôm nay. GHOST thuộc phần chơi giải trí với duy nhất một bản đồ đó là Viện Nghiên Cứu. Đây là bản đồ kinh điển của chế độ chơi này ở phiên bản trên PC. Tuy vậy, khi chuyển lên di động thì bản đồ đã có tối giản một vài chi tiết để phù hợp hơn. Điểm khác biệt lớn nhất so với bản PC đó chính là Viên Nghiên Cứu của Crossfire Legends không có đường hầm đi dưới mặt đất nối Khu B đến sát bên khu A. 

Về lối chơi, GHOST của CFL vẫn giữ những nét tinh túy nhất của phiên bản PC. Game thủ sẽ được chia làm 2 phe Người và Ghost có thể là 5vs5 hoặc 8vs8. Phe người sẽ được trang bị vũ khí, phụ kiện đầy đủ và có nhiệm vụ săn lùng, tiêu diệt phe Ghost không cho chúng dẫn nổ bom C4. Phía Ghost chỉ được sử dụng vũ khí cận chiến nhưng lại đường tàng hình khi đứng yên hoặc ở chế độ nhảy bunny. Lúc di chuyển, tấn công Ghost sẽ hiện hình theo dạng những bóng mờ.

Xem Tony CFM quẩy chế độ Ghost trong Crossfire Legends

Ken hứng thú trải nghiệm chế độ Ghost trong Crossfire Legends

AnST với Combo 4kill khi chơi chế độ Ghost trong Crossfire Legends

Một số lưu ý khi chơi ở chế độ GHOST đối với phe người:

Tâm lý ổn định, tốt nhất là không có vấn đề về tim bởi khi chơi Ghost sẽ rất nhiều tình huống bất ngờ khiến bạn giật mình, nhân vật của bạn chết bất đắc kỳ tử.

Tập trung và chú ý quan sát và phán đoán hướng di chuyển, vị trí ẩn nấp của Ghost.

Nên sử dụng tai nghe có chất lượng tốt để nghe tiếng bước chân, đặc biệt là tiếng thở. Khi Ghost đứng yên thì bạn có thể nghe thấy tiếng thở của chúng, càng lại gần chúng tiếng thở sẽ lớn và rõ hơn.

Chú ý cover nhau lúc vào gỡ bom. Một người gỡ, 2-3 người chia vị trí cảnh giới và đảm bảo an toàn cho người gỡ bom.

Không nên tập trung quá nhiều người 1 chỗ tránh việc bị nhiều loạn tiếng động không thể nghe thấy tiếng bước chân, tiêng thờ của Ghost.

Về phía Ghost:

Sử dụng vũ khí có tốc độ tấn công thường và đặc biệt nhanh sẽ rất lợi thế.

Tránh việc ngồi một chỗ quá lâu, địch dễ nghe thấy tiếng thở.

Đã chơi Ghost là phải biết nhảy Bunny. Đây là cách nhảy làm cho bạn có thể vừa di chuyển nhưng vẫn giữ trạng thái tàng hình. Ở phiên bản PC thì kỹ thuật này rất khó thành thục nhưng ở trên mobile thì nó đơn giản hơn. Bạn chỉ cần vừa di chuyển vừa ấn nhảy đều tay (chân chạm đất lập tực nhảy lên).

Ngay bây giờ hãy cùng tham gia vào chế độ chơi vô cùng thú vị GHOST này nhé. Nhờ rằng, hiện tại chỉ cần tích lũy đủ số trận đấu các bạn có thể nhận được rất nhiều phần quà từ NPH VNG nhé:

1 trận: M4A1 Fantasy (3 ngày)
3 trận: Blade 2017 (7 ngày)
7 trận: XM1014-Fire (7 ngày)
15 trận: AA12-Buster (7 ngày)

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Các bạn đã sẵn sàng để “quẩy” chế độ Ghost chưa?

Theo thông tin từ NPH VNG thì ngay trong tuần này, chế độ chơi được nhiều game thủ Crossfire Legends yêu thích và trông ngóng nhất – GHOST, sẽ chính thức ra mắt.

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để… khiếu nại lỗi mất vật phẩm

Cụ thể hơn, xạ thủ này đã tốn rất nhiều công sức săn nhân vật Ghost, báu vật cực phẩm của thẻ AI và cuối cùng cũng đạt được kết quả trong ngày 21/5 vừa qua. Không may thay khi chưa kịp kết thúc trận đấu thì xảy ra lỗi khiến Tuấn và toàn bộ đồng đội

Crossfire Legends tặng toàn bộ người chơi quà ủng hộ tuyển Việt Nam vô địch SEA Games 29

Crossfire Legends đồng hành cùng Seagames 29 ủng hộ đội tuyển Việt Nam vô địch với chuỗi sự kiện cực kỳ hấp dẫn.

Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Mới đây, Crossfire Legends lại tiếp tục tung ra những hình ảnh Việt hóa trong chế độ vô cùng hấp dẫn này, báo hiệu chế độ chơi mới đã sẵn sàng ra mắt các game thủ. Những hình ảnh chi tiết từ khoảng thời gian ở trên máy bay cho tới thời điểm đáp

Crossfire Legends - Mùa Hè Rực Lửa bắt đầu từ ngày 30/6

Ngày 30/6, tất cả game thủ Crossfire Legends sẽ đón một mùa hè vô cùng máu lửa khi phiên bản mới của game được cập nhật – Mùa Hè Rực Lửa.

Crossfire Legends mở màn chế độ chơi Siêu Thành Titan

Cấp độ Siêu Thành Titan mới có mặt trong Crossfire Legends, cho phép game thủ thu thập Đá thức tỉnh BC-Axe Beast cũng như nhiều vật phẩm quý hiếm khác.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.