CrossFire Legends: Giải mã lí do chế độ GHOST đắt hàng trong ngày đầu ra mắt  

Hôm nay 26/10, Crossfire Legends đã cập nhật thêm một chế độ chơi mới – GHOST và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của cộng đồng game thủ.

Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày trông chờ, game thủ Crossfire Legends cũng đã có thể chơi chế độ GHOST vào hôm nay. GHOST thuộc phần chơi giải trí với duy nhất một bản đồ đó là Viện Nghiên Cứu. Đây là bản đồ kinh điển của chế độ chơi này ở phiên bản trên PC. Tuy vậy, khi chuyển lên di động thì bản đồ đã có tối giản một vài chi tiết để phù hợp hơn. Điểm khác biệt lớn nhất so với bản PC đó chính là Viên Nghiên Cứu của Crossfire Legends không có đường hầm đi dưới mặt đất nối Khu B đến sát bên khu A. 

Về lối chơi, GHOST của CFL vẫn giữ những nét tinh túy nhất của phiên bản PC. Game thủ sẽ được chia làm 2 phe Người và Ghost có thể là 5vs5 hoặc 8vs8. Phe người sẽ được trang bị vũ khí, phụ kiện đầy đủ và có nhiệm vụ săn lùng, tiêu diệt phe Ghost không cho chúng dẫn nổ bom C4. Phía Ghost chỉ được sử dụng vũ khí cận chiến nhưng lại đường tàng hình khi đứng yên hoặc ở chế độ nhảy bunny. Lúc di chuyển, tấn công Ghost sẽ hiện hình theo dạng những bóng mờ.

Xem Tony CFM quẩy chế độ Ghost trong Crossfire Legends

Ken hứng thú trải nghiệm chế độ Ghost trong Crossfire Legends

AnST với Combo 4kill khi chơi chế độ Ghost trong Crossfire Legends

Một số lưu ý khi chơi ở chế độ GHOST đối với phe người:

Tâm lý ổn định, tốt nhất là không có vấn đề về tim bởi khi chơi Ghost sẽ rất nhiều tình huống bất ngờ khiến bạn giật mình, nhân vật của bạn chết bất đắc kỳ tử.

Tập trung và chú ý quan sát và phán đoán hướng di chuyển, vị trí ẩn nấp của Ghost.

Nên sử dụng tai nghe có chất lượng tốt để nghe tiếng bước chân, đặc biệt là tiếng thở. Khi Ghost đứng yên thì bạn có thể nghe thấy tiếng thở của chúng, càng lại gần chúng tiếng thở sẽ lớn và rõ hơn.

Chú ý cover nhau lúc vào gỡ bom. Một người gỡ, 2-3 người chia vị trí cảnh giới và đảm bảo an toàn cho người gỡ bom.

Không nên tập trung quá nhiều người 1 chỗ tránh việc bị nhiều loạn tiếng động không thể nghe thấy tiếng bước chân, tiêng thờ của Ghost.

Về phía Ghost:

Sử dụng vũ khí có tốc độ tấn công thường và đặc biệt nhanh sẽ rất lợi thế.

Tránh việc ngồi một chỗ quá lâu, địch dễ nghe thấy tiếng thở.

Đã chơi Ghost là phải biết nhảy Bunny. Đây là cách nhảy làm cho bạn có thể vừa di chuyển nhưng vẫn giữ trạng thái tàng hình. Ở phiên bản PC thì kỹ thuật này rất khó thành thục nhưng ở trên mobile thì nó đơn giản hơn. Bạn chỉ cần vừa di chuyển vừa ấn nhảy đều tay (chân chạm đất lập tực nhảy lên).

Ngay bây giờ hãy cùng tham gia vào chế độ chơi vô cùng thú vị GHOST này nhé. Nhờ rằng, hiện tại chỉ cần tích lũy đủ số trận đấu các bạn có thể nhận được rất nhiều phần quà từ NPH VNG nhé:

1 trận: M4A1 Fantasy (3 ngày)
3 trận: Blade 2017 (7 ngày)
7 trận: XM1014-Fire (7 ngày)
15 trận: AA12-Buster (7 ngày)

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Các bạn đã sẵn sàng để “quẩy” chế độ Ghost chưa?

Theo thông tin từ NPH VNG thì ngay trong tuần này, chế độ chơi được nhiều game thủ Crossfire Legends yêu thích và trông ngóng nhất – GHOST, sẽ chính thức ra mắt.

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

Game thủ CF Legends vượt trăm cây số lên trụ sở VNG chỉ để… khiếu nại lỗi mất vật phẩm

Cụ thể hơn, xạ thủ này đã tốn rất nhiều công sức săn nhân vật Ghost, báu vật cực phẩm của thẻ AI và cuối cùng cũng đạt được kết quả trong ngày 21/5 vừa qua. Không may thay khi chưa kịp kết thúc trận đấu thì xảy ra lỗi khiến Tuấn và toàn bộ đồng đội

Crossfire Legends tặng toàn bộ người chơi quà ủng hộ tuyển Việt Nam vô địch SEA Games 29

Crossfire Legends đồng hành cùng Seagames 29 ủng hộ đội tuyển Việt Nam vô địch với chuỗi sự kiện cực kỳ hấp dẫn.

Crossfire Legends: Thêm những hình ảnh về chế độ Sinh Tồn đầy hấp dẫn

Mới đây, Crossfire Legends lại tiếp tục tung ra những hình ảnh Việt hóa trong chế độ vô cùng hấp dẫn này, báo hiệu chế độ chơi mới đã sẵn sàng ra mắt các game thủ. Những hình ảnh chi tiết từ khoảng thời gian ở trên máy bay cho tới thời điểm đáp

Crossfire Legends - Mùa Hè Rực Lửa bắt đầu từ ngày 30/6

Ngày 30/6, tất cả game thủ Crossfire Legends sẽ đón một mùa hè vô cùng máu lửa khi phiên bản mới của game được cập nhật – Mùa Hè Rực Lửa.

Crossfire Legends mở màn chế độ chơi Siêu Thành Titan

Cấp độ Siêu Thành Titan mới có mặt trong Crossfire Legends, cho phép game thủ thu thập Đá thức tỉnh BC-Axe Beast cũng như nhiều vật phẩm quý hiếm khác.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng