Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Sau phiên bản thử nghiệm thành công tốt đẹp, vào 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017, Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta với việc khai mở cùng lúc hai máy chủ S1 và S2. Đây là một sản phẩm MMORPG đề tài tiên hiệp do Gamota phát hành tại thị trường Việt Nam với đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng lối chơi với nhiều hoạt đông, tính năng vô cùng đa dạng, hấp dẫn. 

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

 

Nhân dịp khai mở Open Beta, Thiên Hạ Gamota gửi tặng game thủ gói giftcode giá trị, với nhiều vật phẩm hữu ích giúp cho quá trình trải nghiệm tựa game nhập vai này trở nên dễ dàng hơn. Sau khi tạo nhân vật trong game, game thủ có thể tiến hành đăng nhập và nhập code tại địa chỉ: http://thienha.gamota.com, vật phẩm sẽ tự động được chuyển vào hòm thư của nhân vật. Đặc biệt, chỉ cần hòa mình vào tham gia trải nghiệm thế giới tiên hiệp của Thiên Hạ Gamota, game thủ có cơ hội nhận ngay một điện thoại Xiaomi Mi6 vô cùng sành điệu. 

Một số điểm nổi bật của Thiên Hạ Gamota:

– Game đa nền tảng – chơi mọi lúc, mọi nơi với bộ cài trên iOS, Android, PC.

– Đồ họa 3D sắc nét, chân thực với công nghệ đồ họa Messiah 3D do Nvidia phát triển.

– Hệ thống 6 môn phái đặc sắc: Thiên Cơ – Dịch Kiếm – Băng Tâm – Thái Hư – Vân Lộc – Võng Lượng có sự cân bằng khi có sự tương khắc lẫn nhau trong chiến đấu.

– Hệ thống Khinh công đẹp mắt của từng môn phái.

– Hệ thống trang bị, thời trang, thú cưỡi đa dạng, phong phú, có thể kiếm được bằng việc cày cuốc.

– Hệ thống phó bản tổ đội đầy thử thách.

– Hệ thống PvP, PK đa dạng từ 1v1, 3vs3, 5vs5 cho đến bang chiến, phe chiến…

– Hệ thống kết hôn và sinh con giống như ngoài đời thực.

– Hoạt động hàng ngày phong phú: leo tháp, đánh boss, câu cá, chế đồ, đoạt bảo, ca hát, chụp ảnh, đua xe thú, ném người tuyết,…

 

 

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Tru Tiên 3D - Cộng đồng game thủ 'náo loạn' ngày Open Beta

Chính thức Open Beta vào 10h sáng này ngày 6/7, Tru Tiên 3D lại khiến nhiều người chơi dỗi hờn vì tiết kiệm quá mức khi chỉ cho mở 1 server.

Học viện Bá Vương - Open Beta tặng giftcode khủng cho game thủ

Nét pha trộn đặc sắc giữa các tính năng thẻ bài, cách chiến đấu của các loại game chiến thuật cân não và càng hấp dẫn hơn với thể loại thủ tháp đã làm Học viện Bá vương trở nên lạ một cách không ngờ đến.

Hùng Bá Thiên Hạ - Open Beta tặng giftcode giá trị

Sau thời gian Alpha Test được người chơi đón nhận và tham gia nhiệt tình, NPH VGP nhanh chóng thông báo Open Beta

Ỷ Thiên Mobile Gamota tung Giftcode Alpha Test khiến giang hồ dậy sóng

Ngay từ bây giờ game thủ hãy nhanh tay đăng ký để có thể nhận được Giftcode trải nghiệm sớm phiên bản Alpha Test của siêu phẩm võ hiệp Ỷ Thiên Mobile Gamota nha.

Cần chuẩn bị những gì trước ngày Open Beta của Torchlight Mobile?

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, huyền thoại sẽ chính thức trở lại! Game thủ Torchlight Mobile đừng quên làm ngay 4 việc dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc