Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel'Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Nếu như Tel'Annas là vị tướng xạ thủ có bộ kỹ năng tạo hiệu ứng khống chế đối phương rất hiệu quả, thì Violet lại sở hữu những đặc điểm khác có phần nổi trội hơn. Điều nay làm nhiều người chơi Liên Quân Mobile phân vân liệu ai mới thực sự là Best AD thời điểm hiện tại.

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Bài viết này sẽ tổng hợp những đánh bài sơ qua về bộ kỹ năng của cả hại vị tướng xạ thủ này để độc giả có cái nhìn tổng thể về sức chiến đấu của Tel'Annas và Violet trong nhiều tình huống.

1. Violet quá cơ động nhờ sự hỗ trợ của Nội tại Nạp Đạn

Một xạ thủ thiếu sự cơ động luôn là trở ngại trong những pha giao tranh, đó là lý do mà những Valhein, Yorn bị nhiều người chơi kỳ thị và hiếm khi được pick trong những trận rank bậc cao. Nhưng Violet thì lại khác, chiêu thứ nhất Đạn Xuyên Thấu không những giúp nữ xạ thủ này áp sát gần kẻ địch mà còn cường hóa đòn đánh thường tiếp theo thành một pha nã súng cối.

Thời gian hồi chiêu chỉ vỏn vẹn có 5 giây, lại được giảm 0,5 giây sau mỗi đòn đánh thường nhờ nội tại nên người chơi Violet có thể “bắt” Violet lộn nhào liên tục, vừa tăng khả năng kết liễu “con mồi” khi truy sát, vừa phục vụ vượt địa hình khi tháo chạy.

Violet được coi là xạ thủ cơ động bậc nhất Liên Quân Mobile là điều không phải bàn cãi. Trong khi chiêu đầu của Tel'Annas chỉ giúp tăng tốc đánh, tầm đánh và cường hóa đòn đánh thường khiến nạn nhân trúng đòn bị làm chậm và chịu sát thương phép.

2. Khả năng dọn đường

Cả hai vị tướng này đều có những khả năng phục vụ cho quá trình quét lính, đẩy đường rất hiệu quả. Nếu như Violet có sự cơ động liên tục nhờ chiêu Đạn Xuyên Thấu tận dụng giảm thời gian hồi chiêu từ nội tại, thì Tel'Annas lại có khả năng đánh xuyên nhiều kẻ địch nhờ 2 chiêu Ám Tiễn và Hỗn Mang Tiễn. Lượng sát thương cao hơn, nhiều hiệu ứng khống chế hơn và đặc biệt là được tăng tốc đánh và tầm đánh đáng kể khi bật chiêu 1 nên Tel'Annas có ưu thế hơn Violet ở nhiệm vụ dọn dẹp lính, đẩy trụ.

3. Khả năng phối hợp kết liễu tướng địch trong giao tranh

Đối với những xạ thủ máu giấy thì việc duy trì khoảng cách với đối phương đủ để tránh những đòn trí mạng là điều tối quan trọng. Nhưng việc giữ khoảng cách này trong giao tranh lại đem tới sự hiệu quả lớn lao cho Tel'Annas, nhất là khi kích hoạt chiêu cuối Hỗn Mang Tên. Tác dụng của ulti mà Tel'Annas đánh vào kẻ địch không chỉ khiến chúng chịu một lượng sát thương vật lý rất lớn mà còn hứng chịu 2 loại khống chế là choáng và đẩy lùi.

Điều này hỗ trợ cho những vị tướng có thế mạnh băng trụ như Arduin, Murad hay Zill kết liễu nhanh gọn. Còn Violet chỉ có thể làm chậm sau cú ném lựu đạn với chiêu Khai Hỏa, khoảng cách có thể khống chế kẻ địch không thể sánh được với chiêu cuối của Tel'Annas.

Đánh giá chung: Violet có lối đánh cấu rỉa máu dựa trên pha lộn nhào áp sát rồi tung ulti kết liễu con mồi đầy lợi hại, trong khi Tel'Annas lại là mẫu xạ thủ lý tưởng cho việc khống chế và dứt điểm kẻ địch từ khoàng cách rất xa.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/lien-quan-mobile-so-sanh-suc-manh-giua-telannas-va-violet-nen-danh-tien-mua-ai_tin91426.html

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Ai mới xứng đáng là xạ thủ hay nhất trong phiên bản mới

Dù Hội đồng đã ra hàng loạt các mẫu tướng xạ thủ mới như Fennik, Slimz, Joker… cùng với các thay đổi trong các phiên bản, thế nhưng có một điều có thể khẳng định rằng, cái tên Violet vẫn luôn được nhắc đến nhiều nhất và là cô bé đáng yêu của hầu

Violet Defense Partners With AdvisorEngine, Outfitting Its

UV technology for enhanced air and surface disinfection is ideally suited for AdvisorEngine's new open office space, addressing return-to-office concerns...

Liên Quân Mobile: Game thủ chi tiền sắm ngay Tel’Annas sẽ chắc chắn gặp phải những khó khăn này đây

Tel’Annas là vị tướng thứ 52 gia nhập thế giới Liên Quân Mobile, thuộc nhóm xạ thủ với lối chơi cấu rỉa tầm xa rất khó chịu.

Liên Quân Mobile: Những nữ tướng nóng bỏng và nguy hiểm nhất chiến trường hiện tại

Với thời tiết lạnh lẽo thế này, các cô nàng cùng trang phục 'thiếu vải' của Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ giúp các game thủ nóng hết cả mặt khi đang điều khiển trong trận đấu đấy.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng sở hữu nhiều loại vũ khí chiến đấu nhất thời điểm hiện tại

Tùy vào mỗi chiêu thức khi kích hoạt mà các vị tướng Liên Quân Mobile này lại chuyển sang các trạng thái tấn công khác nhau.

Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy S21+ màu Phantom Violet với màn hình phẳng và viền siêu mỏng

Một vài bức ảnh thực tế về Galaxy S21+ màu Phantom Violet đã xuất hiện trang Twitter @MauriQHD và mặc dù chúng không tiết lộ thêm điều gì, nhưng chúng cho ta thấy cái nhìn tốt hơn về S21+ so với ảnh render.

Air Blade độ: mẫu xe ga cho mẹ đi chợ sở hữu option vũ khí cao cấp

Air Blade là dòng xe tay ga chủ lực của nhà sản xuất Honda, qua nhiều thế hệ cho đến nay dòng tay ga này vẫn được yêu thích bởi động cơ mạnh mẽ đầy bền bỉ của nhà Honda, nó cũng là mẫu xe có cái nhìn tích cực cho các tay độ xe, đó cũng là lý do

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có khả năng biến kẻ địch thành… những con rùa trong chốc lát

Hiệu ứng khống chế làm chậm luôn hỗ trợ cho việc truy sát tướng địch thêm hiệu quả, trở thành yếu tố mà nhiều hot pick của Liên Quân Mobile sở hữu.

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.