Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Đối với những người chơi đã từng “sống chết” với Point Blank thì việc gặp gỡ Point Blank: Strike là một trải nghiệm, cảm xúc thực sự khó tả.

Lội ngược về thời điểm cách đây gần một thập kỷ. Vào một ngày đẹp trời năm 2009, khi mà thị trường game online Việt vẫn bị chi phối quá lớn bởi những sản phẩm MMORPG thì sự xuất hiện của Point Blank như một nét chấm phá vào bức tranh đã nhàm màu của làng game Việt. Khi game thủ FPS ngày ấy vẫn chỉ biết đến với những Counter Strike cùng những phòng đấu mạng LAN, Point Blank mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng game FPS tại Việt Nam. Người chơi có thể chiến đấu với mọi game thủ trên cả nước, hay thậm chí là cả đấu trường quốc tế. Một dấu ấn khó có thể phai nhòa đối với người chơi FPS ngày đó.

Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Thời gian đã thấm thoắt thoi đưa, những con người ngày ấy “ăn nằm” với Point Blank đã bước vào “tuổi băm”. Họ có thể không còn trẻ song tình cảm và những kỷ niệm về một thời “trai trẻ” vẫn sẽ sống mãi trong tâm trí của những game thủ này. Khi mà Point Blank: Strike sắp sửa đặt chân vào dải đất hình chữ S, chúng tôi muốn tìm lại những người chơi này để lắng nghe những tâm sự của họ về một tựa game mà đã từng làm họ “mất ăn, mất ngủ”. Và hơn hết là liệu lứa game thủ “già cỗi” này có sẵn sàng gặp lại cố nhân dưới một hình hài mới hay không?

Chúng tôi tìm gặp game thủ Trần Tuấn Việt hay còn có một “nick name” rất tây – Việt Trần, một trong những game thủ đầu tiên tại Việt Nam được trải nghiệm sản phẩm Point Blank: Strike, và anh cũng là một trong những cao thủ của tựa game Point Blank ngày nào. Hãy cùng lắng nghe những tâm tư của một người chơi “không còn trẻ” về sản phẩm FPS sắp sửa dội bom làng game Việt trong những ngày tới nhé.

Việt Trần: “Quả thực phải đến mấy năm nay mình không còn đụng vào game, đặc biệt là game mobile. Một phần vì đã qua rồi cái thời đắm đuối với game, một phần vì áp lực công việc, gia đình khiến cho bản thân nhiều lúc không còn thời gian để suy nghĩ đến những chuyện khác. Nhiều lúc cũng thấy anh em, bạn bè trải nghiệm một số sản phẩm FPS Mobile và cũng “gạ” mình thử. Nhưng thú thật là mình không hứng thú với những sản phẩn FPS Mobile cho lắm vì cái chất của FPS phải đến từ chuột và bàn phím chứ không phải là những nút cảm ứng.

Thế nhưng khi biết tin Point Blank: Strike được phát hành tại Việt Nam thì mình cũng thực sự tò mò. Bởi lẽ đối với một người chơi bỏ game lâu năm như mình thì những ấn tượng về một sản phẩm FPS quá nổi tiếng ngày trước là khó phai. Và có lẽ là mình sẽ thay đổi định kiến về dòng game FPS Mobile, nhưng chỉ với Point Blank: Strike mà thôi. Bởi lẽ tựa game này gợi nhớ cho mình nhiều thứ về kỷ niệm tuổi trẻ, về những ngày còn rủ anh em thường trực vào những phòng đấu đội. Thực sự Point Blank: Strike mang lại cho mình một cảm xúc khó tả.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, việc gặp lại “cố nhân” ngày nào giờ cũng có đôi chút khác biệt và lạ lẫm. Mình không quen với cách thức điều khiển cảm ứng nên việc làm quen lại với Point Blank: Strike cũng gặp một chút khó khăn. Thực sự là mình khá chủ quan khi cho rằng game tương đối dễ, bởi mình cũng không phải là “gà” trên Point Blank ngày nào. Song vào Point Blank: Strike thì thường xuyên bị “ăn hành”.

Với cá nhân mình thấy rằng, tốc độ của game khá cao và đây là điều gợi nhớ cho mình cảm giác của những trận đấu của Point Blank ngày nào. Vậy nhưng thì game tương đối khó để di chuyển, nhất là sự khác biệt giữa di chuyển bình thường (đi chậm) và tăng tốc chạy. Cách bắn khi di chuyển cũng khác nhau, đòi hỏi game thủ phải học và làm quen mới có thể cân bằng được giữa hai yếu tố chạy, né và bắn.

Tuy nhiên sau một vài tiếng làm quen, mình bắt đầu thấy “khó dứt”. Cảm giác giống hệt như những gì Point Blank ngày nào mang lại cho mình. Từ đồ họa đến lối chơi nhanh, tốc độ cao. Đặc biệt là sự chân thực ở những pha giật súng, nảy tâm khiến mình rất hài lòng. Hy vọng, trong thời gian tới khi game chính thức phát hành, mình sẽ được gặp lại những anh em bạn bè cũ ngày nào”.

Vậy đó, cảm xúc của người chơi khi đặt chân vào thế giới Point Blank: Strike vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Và liệu lứa game thủ 8x, 9x ngày ấy có sẵn sàng quay trở lại với siêu phẩm này trong thời gian tới hay không? Câu trả lời sẽ có vào ngày 26/10 tới. Để theo dõi sự kiện đăng ký sớm, game thủ Việt Nam chỉ cần truy cập http://pbs.nexon.com/vn và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể đăng ký tải sớm tại hệ thống Google Play (http://bit.ly/2ua8X1O).

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/game-thu-point-blank-ngay-nao-noi-gi-ve-dua-em-sinh-doi-point-blank-strike_tin91425.html

TIN LIÊN QUAN

Point Blank: Strike ấn định ngày phát hành, game thủ Việt “đứng ngồi không yên”

Như vậy là thời điểm Point Blank: Strike ra mắt cộng đồng game thủ FPS Việt Nam sẽ không còn xa nữa.

Point Blank: Strike lộ ảnh Việt hóa - Nóng từng đường đạn, đỏ từng họng súng

Như vậy là ngày ra mắt của Point Blank: Strike tại thị trường Việt Nam đã không còn xa nữa.

Point Blank: Strike lộ trang chủ tiếng Việt, ra mắt chính thức tháng 09/2017

Bom tấn xứ Hàn của Nexon mới đây đã hé lộ trang chủ tiếng Việt cùng thông tin về thời điểm ra mắt khiến game thủ Việt xôn xao.

Point Blank: Strike đạt 1 triệu lượt đăng ký, hứa hẹn một ngày ra mắt bùng nổ!

Rất nhanh chóng, tiếng vang của Point Blank: Strike đã “lan” ra toàn cầu với số lượng game thủ đăng ký đạt mức khổng lồ trên hệ thống Google Play.

Những lý do mà bạn nên tải ngay Point Blank: Strike về chơi

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được. Hãy cùng điểm qua một số điểm chính yếu nhé!!

Trải nghiệm sớm Point Blank: Strike - Game FPS hardcore không dành cho game thủ gà mờ

Point Blank đã là một tựa game FPS kinh điển trên nền tảng PC thì Point Blank: Strike sẽ còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa đối với người chơi.

“Điểm mặt, đặt tên” những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ Point Blank: Strike

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được

Cách cày điểm Moon Point nhanh nhất cho AN94 Moon trong Rules Of Survival

Tiếp đó là công việc nâng cấp đến cấp độ cuối cùng cho AN94 Moon. Điều kiện up skin cho AN94 Moon: 200 – 300 – 500 (Moon Point) cho 3 cấp độ cao

THỦ THUẬT HAY

DarkTables: Tinh chỉnh giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn

Thay vì giữ nguyên kiểu thiết kế mặc định của pop-up menu trên iPhone và iPad, TCN xin chia sẻ với bạn đọc tinh chỉnh DarkTables giúp thiết lập chế độ nền tối giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách ghi âm trên máy tính đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Không cần máy ghi âm, không cần điện thoại, bạn hoàn toàn có thể ghi âm bằng chính chiếc máy tính mình đang sử dụng. Tuy nhiên, rất ít bạn biết cách ghi âm trên máy tính. Vì vậy, ngay trong bài viết này mình sẽ hướng

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?